Lễ giỗ tổ ngành gỗ và thủ công mỹ nghệ

THIỀU HOA| 09/02/2015 01:16

Lễ giỗ Tổ ngành Gỗ và Thủ công Mỹ nghệ được diễn ra vào ngày 4/2 tại Hội trường Thành Ủy – TpHCM. Năm nay, lần đầu tiên Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ TPHCM (HAWA), Hiệp hội Chế biến Gỗ Bình Dương (BIFA) và Hiệp hội Gỗ và Thủ công Mỹ nghệ Đồng Nai (DOWOOHA) cùng phối hợp tổ chức Lễ giỗ Tổ.

Lễ giỗ tổ ngành gỗ và thủ công mỹ nghệ

Lễ giỗ Tổ ngành Gỗ và Thủ công Mỹ nghệ được diễn ra vào ngày 4/2 tại Hội trường Thành Ủy – TpHCM. Năm nay, lần đầu tiên Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ TpHCM (HAWA), Hiệp hội Chế biến Gỗ Bình Dương (BIFA) và Hiệp hội Gỗ và Thủ công Mỹ nghệ Đồng Nai (DOWOOHA) cùng phối hợp tổ chức Lễ giỗ Tổ.

Cũng trong sự kiện trọng đại này, đã có 24 doanh nghiệp gia nhập HAWA và 6 doanh nghiệp gia nhập BIFA.

Với truyền thống uống nước nhớ nguồn, nghề có tổ sư, hằng năm cứ đến tháng 12 Âm lịch, Hội Mỹ nghệ & Chế biến gỗ Tp.HCM (HAWA) lại long trọng tổ chức buổi “Lễ Giỗ Tổ ngành Gỗ và Thủ công mỹ nghệ” nhằm tưởng nhớ và cảm ơn các bậc tiền nhân đã có công khai sinh và truyền bá ngành gỗ và thủ công mỹ nghệ ngày nay.

Năm nay, được sự thống nhất của BCH HAWA, BIFA và thiên chí muốn cùng tham gia của BCH DOWOOHA, Lễ Giỗ Tổ được cả ba hiệp hội phối hợp tổ chức. Sự kiện đã đón tiếp hơn gần 350 khách mời là các đại diện Sở, Ban, Ngành, các Hiệp hội bạn, các đối tác, các doanh nghiệp Hội viên của ba hội và cơ quan truyền thông.

Trong không khí trọng đại này, lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa HAWA và BIFA, HAWA và DOWOOHA được diễn ra. Đại gia đình HAWA và BIFA cũng rất vui mừng khi chào đón 30 hội viên mới ngay trong Lễ giỗ Tổ năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lễ giỗ tổ ngành gỗ và thủ công mỹ nghệ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO