Lazada liên tục phá kỷ lục tại Việt Nam và Đông Nam Á trong năm 2018

Y.N| 21/12/2018 07:36

Lazada liên tục phá kỷ lục và dẫn đầu thị trường thương mại điện tử tại khu vực và Việt Nam với 1,3 tỷ lượt truy cập trên 6 nước trong 2 chiến dịch khuyến mãi cuối năm (11.11 & 12.12).

Lazada-lie-n-tu-c-pha-ky-lu-c-9487-6565-

Hơn 1 triệu gói hàng đã được Lazada phân phối tới người tiêu dùng trên toàn Đông Nam Á chỉ trong một ngày. Doanh thu của Lazada tại 6 quốc gia trong chiến dịch khuyến mãi 12.12 tăng gấp 30 lần so với tổng giá trị giao dịch thường ngày. Được biết, có 55 triệu ưu đãi và những chiết khấu độc quyền đã đến tay người tiêu dùng Đông Nam Á. 3 máy bay đã được Lazada điều động để kịp giao 200 tấn hàng tại Indonesia, Philippines và Thái Lan trong mùa lễ hội cuối năm này.

Tại Việt Nam, Lazada Việt Nam thu hút hơn 90 triệu lượt truy cập trong 2 chiến dịch khuyến mãi (11.11 & 12.12), số lượng nhà bán hàng của Lazada tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Trong khi đó, số lượng sản phẩm và tổng số đơn hàng tăng lần lượt 2,2 lần và 1,6 lần so với năm 2017, 8 trên 10 người tiêu dùng đã đặt hàng trên ứng dụng của Lazada (9 trên 10 người tính trên toàn khu vực), so với con số năm 2017 là 7 trên 10. 

Lazada cũng thực hiện hàng loạt chương trình như: Đánh giá Nhà bán hàng, ra mắt LazMall trong Chiến dịch khuyến mãi 9.9, cam kết sẽ hỗ trợ khoảng 8 triệu SMEs (doanh nghiệp vừa và nhỏ) thành công vào năm 2030, mở gian hàng thời trang nước ngoài chính hãng tại Việt Nam, LEL Express triển khai mô hình giao hàng bằng xe đạp điện, khởi động hai chiến dịch khuyến mãi (Đại tiệc mua sắm Lazada 11.11 và Lễ hội mua sắm cuối năm 12.12). 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lazada liên tục phá kỷ lục tại Việt Nam và Đông Nam Á trong năm 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO