Lazada hợp tác cùng 40 nhà bán lẻ lớn tại Việt Nam

Y.N| 10/09/2016 00:08

Lazada vừa ký kết hợp tác chiến lược với 40 nhà bán lẻ lớn và các thương hiệu được nhiều người biết đến trên thị trường như: Điện máy Chợ Lớn, Trần Anh, Home Center, Kangaroo, Sơn Kim, Động Lực Sport, PNJ, Lock&Lock,...

Lazada hợp tác cùng 40 nhà bán lẻ lớn tại Việt Nam

Lazada vừa ký kết hợp tác chiến lược với 40 nhà bán lẻ lớn và các thương hiệu được nhiều người biết đến trên thị trường như: Điện máy Chợ Lớn, Trần Anh, Home Center, Kangaroo, Sơn Kim, Động Lực Sport, PNJ, Lock&Lock, Tuticare, Kid Plaza...

Được biết, sự hợp tác này sẽ mang lại lợi ích cho cả ba bên gồm: người tiêu dùng, Lazada và các đối tác bán lẻ, giúp nâng tầm thương hiệu, phát triển quy mô kinh doanh cũng như góp phần mang đến sự tin tưởng vào thị trường thương mại điện tử.

Trước đó, một khảo sát được Lazada thực hiện vào tháng 3/2016 trên 486 khách hàng đã cho thấy, hơn 82% người tiêu dùng quan tâm đến chất lượng sản phẩm khi mua hàng trực tuyến. Vì vậy việc thu hút các nhà bán hàng uy tín hợp tác và bán hàng trên sàn giao dịch của mình là một trong những cam kết về chất lượng mà Lazada mang lại cho khách hàng.

Ngoài ra, Lazada còn thực hiện chính sách "Đổi trả hàng" được triển khai trên toàn quốc trong thời gian vừa qua. Theo đó, nếu khách hàng có nhu cầu đổi trả, Lazada có thể thay đổi địa chỉ lấy hàng linh động, phù hợp với thời gian được giao hẹn. Nếu không đồng ý đổi hàng, khách hàng sẽ được chọn một trong nhiều hình thức hoàn tiền.

Tổng thời gian từ khi đăng nhập đổi trả thành công online tại www.lazada.vn đến khi nhận được tiền sẽ không quá 24h đối với khách hàng tại TP.HCM và Hà Nội.

>Nhà bán lẻ trực tuyến châu Âu "thờ ơ" với khách hàng?

>Vì sao các nhà bán lẻ Thái Lan chọn Việt Nam?

>FMCG và "quyền lực" nhà bán lẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lazada hợp tác cùng 40 nhà bán lẻ lớn tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO