Lazada đầu tư mạnh vào trải nghiệm khách hàng

Y.N| 31/07/2017 01:20

Lazada tiếp tục đầu tư vào mảng trải nghiệm khách hàng (CX) thông qua việc bổ nhiệm ông Vũ Ngọc Lâm cho vị trí cấp cao Giám đốc CX (CXO) nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng.

Lazada đầu tư mạnh vào trải nghiệm khách hàng

Lazada tiếp tục đầu tư vào mảng trải nghiệm khách hàng (CX) thông qua việc bổ nhiệm ông Vũ Ngọc Lâm cho vị trí cấp cao Giám đốc CX (CXO) nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng.

Vị trí CXO đầu tiên của Lazada chứng tỏ mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm của Lazada. CX là toàn bộ những gì khách hàng trải nghiệm thông qua tất cả các kênh tiếp xúc với thương hiệu như giá cả, quảng cáo, khuyến mãi, dịch vụ khách hàng, giao nhận hay thậm chí hình thức sản phẩm. Với Lazada, CX thể hiện từ khi khách hàng nhấp vào Lazada.vn tìm, mua sản phẩm, đến lúc nhận được sản phẩm trên tay hoặc liên hệ với Trung tâm Chăm sóc khách hàng cho những thắc mắc và nhu cầu đổi trả hàng hóa.

Đặc biệt, Lazada mở rộng kênh giao tiếp trực tuyến với khách hàng thông qua hợp tác với Zalo. Cụ thể, Lazada sẽ sử dụng Zalo để tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng, xuyên suốt thông qua việc gửi tin nhắn, trao đổi với khách hàng, kiểm tra được trạng thái thông tin gửi đi; đa dạng hóa hình ảnh, nội dung của tin nhắn gửi ra cho khách hàng; đồng thời tiết kiệm chi phí gửi tin nhắn thông thường.

>>Trải nghiệm khách hàng - bài học từ Disney

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lazada đầu tư mạnh vào trải nghiệm khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO