“Làm sạch bãi biển quốc tế”

Đ.K| 28/09/2010 01:19

Chương trình thu hút hơn 150 tình nguyện viên bao gồm nhân viên của Coca-Cola Việt Nam và đoàn viên thanh niên địa phương cùng chung tay tham gia các hoạt động thu gom rác và phế phẩm...

“Làm sạch bãi biển quốc tế”

Ngày 25/9, Coca-Cola Việt Nam phối hợp với Nhà văn hóa Thanh niên Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức chương trình “Làm sạch bãi biển quốc tế” tại Bãi Thùy Vân.

Chương trình thu hút hơn 150 tình nguyện viên bao gồm nhân viên của Coca-Cola Việt Nam và đoàn viên thanh niên địa phương cùng chung tay tham gia các hoạt động thu gom rác và phế phẩm không phân hủy bằng vi sinh như bao ni lông dọc theo khu vực bờ biển, góp phần bảo vệ môi trường và cải thiện vấn đề rác thải cho bờ biển Việt Nam. Nhân dịp này, Coca-Cola cũng gửi tặng 15 ghế đá cho Thành phố Vũng Tàu.

Chương trình “Làm sạch bãi biển quốc tế” tại Việt Nam năm 2010 được tổ chức tại 3 thành phố biển thu hút tổng cộng 300 tình nguyện viên tham gia góp phần cải thiện vấn đề rác thải và bảo vệ môi trường cho bờ biển Việt Nam. Ngoài thành phố Vũng Tàu, trước đó, ngày 19/9 chương trình đã được thực hiện tại bãi biển Đồ Sơn (Hải Phòng) và bãi biển Sơn Trà (Đà Nẵng) với sự tham gia của hơn 150 tình nguyện viên, dọn sạch hơn 350 kg rác thải.

Nhận định về sự hợp tác giữa Ủy ban Bảo vệ Đại dương và Coca-Cola, bà Vikki Spruill - Chủ tịch kiêm CEO của Ủy ban Bảo vệ Đại dương cho biết: “Sự hợp tác của một công ty toàn cầu như Coca-Cola là rất quan trọng trong việc xây dựng nhận thức về vấn đề rác thải tại các bãi biển và đồng thời tìm ra những giải pháp tốt nhất cho vấn đề bức bách này.”

Theo ghi nhận từ Ban tổ chức thì chương trình “Làm sạch bãi biển Quốc tế” năm 2009 đã có 498.818 tình nguyện viên tham gia, thu gom được tổng cộng 3420 tấn rác thải trên biển tại 108 quốc gia trên toàn thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Làm sạch bãi biển quốc tế”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO