Làm đẹp da bằng sữa chua chứa Collagen

N.T| 18/06/2012 04:59

Những năm gần đây, trào lưu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp da một cách tự nhiên bằng Collagen đang rất phổ biến trên toàn thế giới và tại Việt Nam.

Làm đẹp da bằng sữa chua chứa Collagen

Những năm gần đây, trào lưu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp da một cách tự nhiên bằng Collagen đang rất phổ biến trên toàn thế giới và tại Việt Nam. Trong đó, xu hướng chăm sóc da từ bên trong bằng các thực phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên giàu Collagen - một loại protein thiết yếu để nuôi dưỡng và trẻ hoá làn da - được rất nhiều phụ nữ hiện đại ưa chuộng.

Nhiều phụ nữ chọn cách ăn, uống Collagen thường xuyên để tăng cường acid amin và khả năng giữ nước của da, hạn chế nếp nhăn và tăng tính đàn hồi cho da, giúp làn da căng mịn và giàu sức sống từ bên trong.

Collagen là một loại protein đặc biệt của cơ thể, chiếm đến 70% cấu trúc da, tạo nên sự đàn hồi và co giãn tự nhiên của làn da. Từ 20 tuổi trở đi, mỗi năm da mất đi 1% lượng Collagen do lão hóa, stress và ô nhiễm môi trường.

Với quá trình suy giảm sản xuất Collagen tự nhiên của cơ thể, làn da phụ nữ sau tuổi 25 trở nên kém săn chắc, mịn màng, dần dần chùng nhão và hình thành nếp nhăn. Vì vậy, bổ sung dần dần Collagen cho da từ sau 20 tuổi sẽ giúp phụ nữ đẩy lùi dấu vết thời gian, duy trì được nét trẻ trung và mịn màng cho làn da.

Thấu hiểu nhu cầu duy trì nét thanh xuân của phụ nữ hiện đại, sau quá trình đầu tư nghiên cứu nghiêm túc và công phu, Công ty Sữa Việt Nam Vinamilk đã cho ra mắt sản phẩm sữa chua ăn (SCA) cao cấp Probeauty bổ sung Collagen.

Với hàm lượng Collagen thích hợp 1350mg/hũ và Vitamin C bổ sung cũng như các dưỡng chất chống oxy hoá từ hai loại siêu trái cây trong tự nhiên là lựu và việt quất, sữa chua Vinamilk Probeauty cung cấp nguồn dưỡng chất lý tưởng cho da, giúp duy trì được làn da mịn màng, săn chắc, đẩy lùi những dấu vết của thời gian.

Bà Nguyễn Hữu Ngọc Trân – Giám đốc Điều hành Marketing Công ty Sữa Việt Nam Vinamilk tự tin rằng “sự nghiên cứu và đầu tư chu đáo của Vinamilk sẽ góp phần giúp những người phụ nữ hiện đại thêm tự tin về nét đẹp của mình để trải nghiệm những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Mỗi hộp SCA Probeauty không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn là bí quyết giúp phụ nữ hiện đại giữ mãi vẻ rạng ngời, trẻ trung của một làn da khỏe đẹp”.

Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 Jennifer Phạm và diễn viên, người mẫu Midu - được chọn làm hai gương mặt đại diện cho sản phẩm mới này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Làm đẹp da bằng sữa chua chứa Collagen
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO