Kymdan: Chất lượng song hành dịch vụ

NGUYÊN LỮ| 13/05/2009 09:39

Được người tiêu dùng tín nhiệm bởi sản phẩm luôn đạt độ bền cao, thương hiệu có uy tín, nhưng qua 55 năm hoạt động, Kymdan vẫn chưa hài lòng với những gì mình có mà luôn nỗ lực đầu tư, cải tiến kỹ thuật để liên tục cho ra những sản phẩm hoàn hảo, những dịch vụ mới, phục vụ con người tốt hơn.

Kymdan: Chất lượng song hành dịch vụ

Được người tiêu dùng tín nhiệm bởi sản phẩm luôn đạt độ bền cao, thương hiệu có uy tín, nhưng qua 55 năm hoạt động, Kymdan vẫn chưa hài lòng với những gì mình có mà luôn nỗ lực đầu tư, cải tiến kỹ thuật để liên tục cho ra những sản phẩm hoàn hảo, những dịch vụ mới, phục vụ con người tốt hơn.

Năm 2009, trong khi không ít doanh nghiệp Việt Nam gặp khó khăn, hầu hết các chi phí đầu tư, cải tiến kỹ thuật và mở rộng sản xuất bị cắt giảm, Kymdan lại có hướng đi khác: Tiếp tục nghiên cứu, nâng cao chất lượng sản phẩm và chú trọng nhiều hơn chất lượng dịch vụ nhằm gia tăng giá trị cộng thêm cho khách hàng. Lý giải điều này, ông Nguyễn Hữu Trí - Chủ tịch HĐQT Công ty Kymdan cho biết: “Sản phẩm tốt chưa đủ làm nên thương hiệu tốt mà phải có nhiều dịch vụ tốt song hành, đặc biệt phải biết tôn trọng và đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết”.

Thấm nhuần triết lý kinh doanh này, trong vai trò người kế nhiệm lãnh đạo, ông Nguyễn Trí Tân - Tổng giám đốc mới, đã mở đầu các hoạt động dịch vụ của Kymdan trong năm 2009 bằng việc công bố kết quả cải tiến: Sản phẩm nệm Kymdan tăng chất lượng lên 20%, tăng thời gian sử dụng từ 20 lên 25 năm, cụ thể hệ số lão hóa sản phẩm tăng từ 0,8 đến 0,85 (trong điều kiện 70oC), độ bền kéo tăng từ 17 N/cm2 đến 21N/cm2, độ giãn dài khi đứt tăng từ 200% lên 240%, đặc biệt, giá thành vẫn không đổi và sản phẩm được tăng mức bảo hành từ 5 năm lên 6 năm. Kymdan luôn đưa ra một chế độ bảo hành lâu dài, có cơ sở khoa học và cam kết bảo hành rõ ràng, chi tiết cho từng sản phẩm. Điều này càng chứng tỏ trách nhiệm của công ty với người tiêu dùng, cũng như càng khẳng định chất lượng của sản phẩm.

Khởi động vào trung tuần tháng 4, kết thúc vào ngày 15/5, chương trình tặng “Tấm an toàn vệ sinh nệm” của Kymdan mang đến cho người tiêu dùng những quyền lợi mới, đó không chỉ là những quà tặng vật chất mà còn là giá trị tinh thần khi vấn đề sức khỏe của người tiêu dùng luôn được Công ty coi trọng. Cụ thể, Kymdan sẽ cung cấp miễn phí tấm an toàn vệ sinh nệm cho các khách sạn có sử dụng nệm Kymdan, nhằm đem đến cho khách giấc ngủ ngon hơn, êm ả, vệ sinh hơn. Đại diện Kymdan cho biết: “Tấm an toàn vệ sinh nệm là phương cách hữu hiệu cách ly nệm với các nguồn nhiễm bẩn trong điều kiện có nhiều người sử dụng như ở khách sạn, giúp nệm kéo dài tuổi thọ, không có mùi hôi, hạn chế vi khuẩn phát sinh trong nệm và dễ dàng trong việc thay giặt. Tấm an toàn vệ sinh nệm được may bằng vải Jacquard chằn gòn, có dây thun 4 góc, trị giá 895.000 đồng, có quy cách 1,6 x 2,0m”. Theo chương trình này, khách có thời gian lưu trú tại khách sạn từ 3 đến 7 ngày hoặc đặt tiệc cưới trên 35 bàn tại các khách sạn có sử dụng nệm Kymdan (thông tin trên website www.kymdan.com) sẽ được tặng phiếu giảm giá khi mua sản phẩm. Riêng khách hàng mua nệm mới từ ngày 15/4, sẽ được tặng tấm an toàn vệ sinh nệm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Kymdan: Chất lượng song hành dịch vụ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO