Ký kết Hợp đồng Quản lý giữa Alpha King và The Ascott Limited

Ý NHI| 09/08/2018 06:49

Nhà phát triển Bất động sản Quốc tế Alpha King (Alpha King) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác với tập đoàn quản lý căn hộ dịch vụ quốc tế The Ascott Limited (Ascott).

Ký kết Hợp đồng Quản lý giữa Alpha King và The Ascott Limited

Theo đó, Ascott sẽ quản lý 205 căn hộ từ một đến hai phòng ngủ tại toàn bộ 18 tầng đầu tiên của tòa nhà với những công nghệ tiên tiến đạt chất lượng quốc tế và dịch vụ mang tầm thế giới, đảm bảo sự an toàn và tiện nghi tối đa cho khách lưu trú.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trung tâm Quận 1, ven sông Sài Gòn, dự án Ascott The Residence serviced residence sẽ áp dụng công nghệ BIM trong vận hành và quản lý nhà ở, cùng chứng chỉ LEED Silver đảm bảo môi trường sống trong lành cho cư dân. Ngoài ra, những căn hộ tại đây sẽ được trang bị với tường cách âm, sàn nhập khẩu và hệ thống nội thất từ những thương hiệu hàng đầu thế giới.

Với kinh nghiệm quản lý chuyên sâu cho hơn 500 tòa nhà trên 130 thành phố, tồn tại, phát triển và thành công xuyên suốt  hơn 30 năm trên toàn thế giới và hơn 20 năm có mặt tại Việt Nam với thương hiệu Somerset và Citadines, Ascott có khả năng điều hành một cách kinh tế và hiệu quả nhất mang lại lợi nhuận cho chủ đầu tư cũng như cung cấp chất lượng dịch vụ tối ưu cho khách lưu trú khi tòa nhà căn hộ dịch vụ The Ascott Residence khai trương vào năm 2021.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ký kết Hợp đồng Quản lý giữa Alpha King và The Ascott Limited
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO