KS Intercontinental Asiana Sài Gòn phát cháo cho bệnh nhi

DNSG| 13/09/2010 09:24

Từ ngày 7 - 9/9/2010, gần 100 cán bộ nhân viên của khách sạn 5 sao InterContinental Asiana Saigon đã phát 3.000 phần cháo cho các em thiếu nhi Bệnh viện Nhi đồng II. Chương trình được thực hiện phối hợp cùng Hội Bảo trợ Trẻ em nghèo Bệnh viện Nhi đồng II.

KS Intercontinental Asiana Sài Gòn phát cháo cho bệnh nhi

Từ ngày 7 - 9/9/2010, gần 100 cán bộ nhân viên của khách sạn 5 sao mới nhất tại TP.HCM, InterContinental Asiana Saigon đã phát 3.000 phần cháo cho các em thiếu nhi Bệnh viện Nhi đồng II. Chương trình được thực hiện phối hợp cùng Hội Bảo trợ Trẻ em nghèo Bệnh viện Nhi đồng II.

Để bảo đảm các quy định về vệ sinh và an toàn thực phẩm, các phần cháo đươc chuẩn bị bởi chính tay đầu bếp của khách sạn và đươc nhân viên khách sạn ngay trước khi mang đến trao tận tay các bé.

“Chúng tôi đã sớm nhận thấy rằng, còn rất nhiều bênh nhân đang trong điều kiện rất khó khăn và đặc biệt là các trẻ em nghèo, họ cần sự hỗ trợ ngay lập tức từ công đồng. Vì vậy chúng tôi đã đề ra chương trình phát cháo, là một loại thức ăn dễ tiêu hóa, phù hợp cho bệnh nhi. Chúng tôi hy vọng rằng chương trình hỗ trợ này sẽ góp phần chia sẻ phần nào đến gia đình của các cháu. Chúng tôi thực hiên nghiêm túc các hoặt động hỗ trợ cộng đồng và xem việc đó là một phần trách nhiệm của chúng tôi.” Bà Tash Tobias – Quản Lý Khách sạn và Khu căn Hộ InterContinental Asiana Saigon.

Kể từ khi khai trương vào tháng Chín 2009, khách sạn InterContinental Asiana Saigon và khu căn hộ cao cấp InterContinental Asiana Saigon Residences đã liên tục tham gia vào nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng, điển hình là việc tài trợ và tham gia vào chương trình Chạy bộ từ thiện của Hiệp hội Doanh nghiệp Anh quốc tại Việt Nam vào tháng Chín 2009, hỗ trợ cho một tổ chức phi chính phủ Hà Lan điều trị và chăm sóc răng miễn phí cho 200 trẻ em từ các mái ấm tình thương Tân Binh, Ánh Sáng, Hướng Dương và Hoa Sen vào tháng Mười 2009 và tổ chức Ngày hội Phim cũng cho 200 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nói trên vào tháng Sáu 2010.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
KS Intercontinental Asiana Sài Gòn phát cháo cho bệnh nhi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO