Kizuna JV tri ân khách hàng và kỷ niệm 5 năm thành lập

Y.N| 13/12/2017 09:12

Đến nay, Kizuna đã thu hút được hơn 80 nhà đầu tư trong và ngoài nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore.

Kizuna JV tri ân khách hàng và kỷ niệm 5 năm thành lập

5 năm qua, Công ty Cổ phần Kizuna JV (https://www.kizuna.vn/vi/) đã không ngừng mở rộng quy mô, đưa vào hoạt động khu nhà xưởng Eco tại TP.HCM và chuỗi nhà xưởng dịch vụ tọa lạc tại huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An (Kizuna 1, Kizuna 2 và Kizuna 3 hiện đang trong quá trình xây dựng, hoàn thiện và sẽ chính thức đi vào hoạt động vào đầu năm 2018).

Đến nay, Kizuna đã thu hút được hơn 80 nhà đầu tư trong và ngoài nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore,…hoạt động sản xuất trong nhiều lĩnh vực, chủ yếu là ngành thực phẩm, may mặc và công nghệ cao, góp phần quan trọng vào việc thúc đẩy phát triển kinh tế của tỉnh nhà, tạo hơn 3.000 việc làm cho người dân địa phương cũng như tạo cơ hội cho tỉnh Long An nói riêng và Việt Nam nói chung cất cánh và hội nhập quốc tế.

Kizuna

Ông Đoàn Hồng Dũng – Chủ tịch Công ty cổ phần Kizuna JV cam kết sẽ tiếp tục cung cấp một “môi trường sản xuất hiệu quả” cho các nhà đầu tư trong khu. Đội ngũ nhân viên tận tâm của Kizuna sẽ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ.

Đặc biệt, các khu nhà xưởng của Kizuna sẽ không chỉ dừng lại ở con số 3 mà sẽ còn tiếp tục phát triển tăng trưởng quy mô và đa dạng hóa sản phẩm. Kizuna sẽ mãi luôn đồng hành và chắp cánh cho DN vừa và nhỏ và là “Nơi gặt hái thành công – Ngôi nhà thứ hai của nhà đầu tư”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Kizuna JV tri ân khách hàng và kỷ niệm 5 năm thành lập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO