Kim Lý tiếp tục đại diện cho "Phong thái xe sang"

P.Q| 15/06/2015 09:14

Tiếp nối thành công của chương trình “Drive In Style” (Phong Thái Xe Sang) lần đầu tiên, với hai ngôi sao đại diện là Kim Lý và Tóc Tiên, chương trình chăm sóc cho các “bác tài” của xe sang này vừa được Bridgestone Việt Nam tổ chức tại TP.HCM lần thứ 2

Kim Lý tiếp tục đại diện cho

Tiếp nối thành công của chương trình “Drive In Style” (Phong Thái Xe Sang) lần đầu tiên, với hai ngôi sao đại diện là Kim Lý và Tóc Tiên, chương trình chăm sóc cho các “bác tài” của xe sang này vừa được Bridgestone Việt Nam tổ chức tại TP.HCM lần thứ 2. Lần này, Kim Lý tiếp tục trở lại đồng hành cùng “Drive In Style”.

Khác với những chương trình trước, Kim Lý xuất hiện một mình, thiếu “Hương ga” Trương Ngọc Ánh. Nam diễn viên cho biết, sở dĩ, anh tham gia chương trình này vì muốn thông qua “Drive In Style”, chuyển tải thông điệp đến các “bác tài”.

Đó là ngoài việc lái xe đúng phong cách thì tiêu chí an toàn phải được đặt lên hàng đầu. Chương trình đã hướng dẫn cho khách hàng biết cách xử lý những tình huống có thể gặp phải khi tham gia giao thông.

Đồng thời khách hàng được thực hành những bài tập lái xe giúp nâng cao trình độ xử lý tình huống trong thực tế.

Ông Hiroyuki Saito, Tổng giám đốc Bridgestone Việt Nam chia sẻ: “Với nhiều khách hàng, chiếc xe chính là ngôi nhà thứ hai của họ. Họ cần một không gian tĩnh lặng và những trải nghiệm êm ái để tái tạo thể lực và trí lực sau những giờ làm việc căng thẳng hay trong các chuyến đi dài. Bên cạnh chiếc lốp xe tốt, ý thức của người lái cũng ảnh hưởng đến khả năng vận hành mượt mà của xe. Người lái đôi lúc phải biết thỏa hiệp giữa cảm giác lái thể thao và trải nghiệm êm ái của những người đi cùng”.

>Xe sang "đụng" siêu xe

>Audi công bố giá cặp đôi xe sang A6 và A7 2016 tại Mỹ

>"Tứ trụ xe sang" tăng cường vị thế

>“Điểm mặt” xe sang tại Việt Nam

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Kim Lý tiếp tục đại diện cho "Phong thái xe sang"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO