KIDO đồng hành cùng MTV Việt Nam

P.V| 03/02/2015 04:15

Ngày 2/2, tại sự kiện MTV Việt Nam chính thức là thành viên của Tập đoàn Quốc tế truyền thông (IMC), KIDO - thành viên của Tập đoàn Kinh Đô công bố đồng hành cùng kênh giải trí này.

KIDO đồng hành cùng MTV Việt Nam

Ngày 2/2, tại sự kiện MTV Việt Nam chính thức là thành viên của Tập đoàn Quốc tế truyền thông (IMC), KIDO - thành viên của Tập đoàn Kinh Đô công bố đồng hành cùng kênh giải trí này.

MTV Việt Nam và KIDO sẽ đồng hành trong 4 chương trình của MTV là VJ Camp, MTV Wow, MTV Unplugged và MTV Introducing. Thông qua việc hợp tác này, KIDO sẽ đưa thương hiệu và sản phẩm đến gần hơn với giới trẻ Việt Nam.

Trong 22 năm qua, Kinh Đô đã khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực bánh kẹo bằng việc liên tục cho ra đời các sản phẩm mới. KIDO đã thành công trong các lĩnh vực kem, sữa, các sản phẩm từ sữa và gần đây là mì gói Đại Gia Đình.

Với tham vọng đứng vào Top 3 các ngành hàng thiết yếu, KIDO đầu tư 300 tỷ đồng để duy trì vị thế dẫn đầu trong ngành kem, 700 tỷ đồng vào dầu ăn, và 325 tỷ đồng cho sản phẩm mì gói.

Hiện KIDO đang trong quá trình tìm kiếm sản phẩm và đối tác phù hợp trong lĩnh vực F&B để tiến hành các hoạt động M&A. Đây là các bước để KIDO tấn công vào thị trường 193.000 tỷ đồng của lĩnh vực thực phẩm thiết yếu đóng gói. Với nguồn lực tài chính mạnh, KIDO đang hiện hóa mục tiêu trở thành tập đoàn thực phẩm hàng đầu Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
KIDO đồng hành cùng MTV Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO