Khuấy động cuối tuần với đêm The Grand Remix duy nhất dịp 30/4

Y.N| 25/04/2017 05:45

Ca sĩ Bảo Anh đang rất hào hứng chờ đến đêm diễn The Grand Remix được tổ chức tại khu resort The Grand Hồ Tràm Strip vào đêm duy nhất 29/4/2017

Khuấy động cuối tuần với đêm The Grand Remix duy nhất dịp 30/4

Ca sĩ Bảo Anh đang rất hào hứng chờ đến đêm diễn The Grand Remix được tổ chức tại khu resort The Grand Hồ Tràm Strip vào đêm duy nhất 29/4/2017.

“Chiêu đãi” khán giả bằng một loạt bài hát EDM sôi động, trong đó có những ca khúc đình đám một thời được remix như “Nhớ nhung”, “Trái tim em cũng biết đau”, Bảo Anh hứa hẹn sẽ khiến khán giả phấn khích tột cùng. Dưới bàn tay của những DJ tài năng như Thiên Hi’, King Lady, và Vitamin D, các ca khúc được remix sẽ được khoác chiếc áo mới hoàn toàn trẻ trung và nổi bật.Bên cạnh Bảo Anh, điểm nhấn của đêm nhạc còn phải kể đến màn trình diễn của nàng ca sĩ Windy cùng nghệ sỹ violin Huy Đạt, kết hợp DJ Thiên Hi’.

Được biết, đây là tiết mục biểu diễn đặc biệt chưa từng công diễn ở sân khấu nào trước đây, chắc chắn sẽ “đốt cháy” sân khấu The Grand Remix trong đêm diễn cuối tháng Tư này.The Grand Remix có các gói vé từ 5 triệu đồng cho 4-6 người (gồm 2 đến 4 chai rượu champagne sành điệu (tùy gói), phần ăn nhẹ thượng hạng cùng món tráng miệng trái cây cao cấp. khách có thể liên hệ đặt vé qua hotline 0941 777 003 hoặc tham khảo thêm tại website www.thegrandhotram.com.

>>Khám phá thế giới thần tiên tại The Grand Hồ Tràm Strip  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khuấy động cuối tuần với đêm The Grand Remix duy nhất dịp 30/4
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO