Khởi động dự án “Cho em vui đến trường” lần thứ hai

P.V| 04/04/2018 09:30

Công ty TNHH Fuji Xerox Việt Nam (Fuji Xerox Việt Nam) và Tổ chức Cứu trợ Trẻ em (SC) vừa khởi động dự án Trao tặng tài liệu học tập kéo dài 3 năm lần thứ hai tại Điện Biên và Tiền Giang.

Khởi động dự án “Cho em vui đến trường” lần thứ hai

Dự án là một phần trong chương trình hỗ trợ cộng đồng của Fuji Xerox, nhằm mục đích giải quyết những khó khăn về giáo dục cho 100.000 trẻ em cho đến trước năm 2023 tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương bằng việc cung cấp các tài liệu học tập.

Năm 2017, dự án “Cho em vui đến trường” thực hiện cùng Tổ chức Cứu trợ Trẻ em đã giúp Fuji Xerox tiếp cận với 2.000 trẻ em ở vùng nông thôn miền Bắc và miền Trung Việt Nam, cung cấp 5.000 đầu sách.

Bắt đầu từ tỉnh Yên Bái và Quảng Nam, Fuji Xerox đã mở rộng dự án này đến tỉnh Điện Biên và Tiền Giang. Nhằm hỗ trợ phát triển kỹ năng đọc và vốn từ vựng tiếng Việt của trẻ từ 3 - 6 tuổi, Fuji Xerox Việt Nam đã trao tặng 6.500 đầu sách cho 2.500 trẻ ở những khu vực xa xôi, hẻo lánh.

Nội dung sách được cung cấp bởi SC, biên dịch và hiệu đính bởi SC và Fuji Xerox Việt Nam và được in bằng công nghệ in đa chức năng của Fuji Xerox tại Công ty TNHH Thiết kế Quảng cáo D2 (gọi tắt là In D2).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khởi động dự án “Cho em vui đến trường” lần thứ hai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO