Khởi động cuộc thi English Champion

M.H| 18/12/2018 07:04

Cuộc thi English Champion 2019 được tổ chức bởi IvyPrep Education và iSMART Education đã chính thức khởi tranh và mở cổng đăng ký.

Khởi động cuộc thi English Champion

English Champion sẽ trở thành một trong những sân chơi kiến thức tổng hợp bằng tiếng Anh quy mô toàn quốc lớn nhất tại Việt Nam dành cho học sinh từ lớp 4 đến lớp 8. Với chủ đề “iGen - We are the definers”, English Champion 2019 hướng tới các bạn trẻ thuộc thế hệ iGen - các bạn trẻ sinh năm từ 1995 trở đi.

Cuộc thi năm nay mở rộng thêm nhiều kiến thức ở các lĩnh vực toán, khoa học (lý, hóa, sinh), kiến thức xã hội… và các kỹ năng tư duy phản biện bằng tiếng Anh, kỹ thuyết trình bằng tiếng Anh. Đặc biệt, lần đầu tiên English Champion sẽ áp dụng câu hỏi hình thức tình huống, trong đó các thí sinh cần vận dụng tư duy, khả năng quan sát thông qua các câu hỏi dạng animation, virtual lab. 

Vòng chung kết English Champion với tên gọi We are Definers dự kiến được tổ chức vào ngày 5 - 7/4/2019 tại TP.HCM. Các thí sinh sẽ tham gia sinh hoạt trong ngôi nhà chung với các hoạt động như đào tạo dự án, vui chơi dã ngoại, xây dựng hình ảnh cá nhân… Trong vòng thi này sẽ có hai chuyên gia nước ngoài đồng hành cùng các thí sinh để hướng dẫn đào tạo cách xây dựng, nghiên cứu và triển khai dự án. Đây cũng là chủ đề các thí sinh sử dụng để trình bày, tranh biện trước Ban giám khảo trong đêm chung kết. Toàn bộ chi phí ăn ở và đi lại của vòng chung kết sẽ do Ban tổ chức đài thọ.

Tổng giá trị giải thưởng cuộc thi lên tới 50 tỷ đồng, bao gồm các suất học bổng giá trị tại IvyPrep Education cùng quà tặng của các nhà tài trợ trong và ngoài nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khởi động cuộc thi English Champion
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO