Khởi công dự án “Thành phố giáo dục quốc tế" tại Việt Nam

Y.N| 03/04/2018 07:07

Tập đoàn Nguyễn Hoàng (NHG) vừa khởi công dự án “Thành phố giáo dục quốc tế - IEC đầu tiên tại Việt Nam ở thành phố Quảng Ngãi.

Khởi công dự án “Thành phố giáo dục quốc tế

IEC là tổ hợp giáo dục tiên phong, khác biệt mang đẳng cấp quốc tế với đủ các cấp học từ mầm non đến tiến sĩ bao gồm: hệ chất lượng cao hội nhập quốc tế, hệ song ngữ và hệ quốc tế hoàn toàn. IEC Quảng Ngãi là “Thành phố giáo dục quốc tế” đầu tiên trong chuỗi dự án sẽ được NHG triển khai trên cả nước, có tổng số vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng, trên diện tích gần 10 ha.

Học sinh sẽ được trải nghiệm các chương trình quốc tế từ mầm non đến trưởng thành gồm các cấp học: Saigon Academy (SGA), iSchool, United Kingdom Academy (UKA), School of North America (SNA).

IEC gồm: Khu trung tâm với không gian thông tầng tạo cảm xúc thẩm mỹ; Tháp bút chì – “cây bút viết lên trời xanh” thể hiện của trí tuệ và thành đạt; Nhà thi đấu đa năng có diện tích hơn 6.000 m2 với phòng gym, roboccon, aerobic, võ; Sân thi đấu trong nhà cho các môn thể thao như bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông, tennis, bóng bàn…và “phố thư viện - nhà sách”.

Đặc biệt, lần đầu tiên Việt Nam, có trường học gắn liền với công viên động vật, vườn thú cưng, công viên thực vật với vô số loại cây; có cả những vườn rau do chính tay các em học sinh gieo trồng, gặt hái.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khởi công dự án “Thành phố giáo dục quốc tế" tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO