Khoá học chuyên sâu về ngọc trai bằng tiếng Việt

NGUYỄN HOÀNG| 22/09/2018 02:00

Năm 1957, Hiệp hội ngọc trai nuôi cấy Hoa Kỳ (Cultured Pearl Association of America - viết tắt là CPAA) được thành lập với sứ mệnh tìm giải pháp cho các vấn đề nảy sinh từ sự phát triển nhanh chóng của ngọc trai nuôi.

Khoá học chuyên sâu về ngọc trai bằng tiếng Việt

CPAA đã quyết định xây dựng và triển khai khoá học có tên gọi là Pearls As One - Khoá học toàn diện và chuyên sâu về ngọc trai mang tầm quốc tế đầu tiên trên thế giới. Chương trình học hoàn toàn trực tuyến với 10 học phần cung cấp cho học viên kiến thức chuyên sâu về nuôi cấy ngọc trai, phân loại ngọc trai, xếp hạng ngọc trai, cũng như bí quyết kinh doanh ngọc trai. Dạy về tất cả các loại ngọc trai nuôi phổ biến nhất, lịch sử ngọc trai và một số nhóm đặc biệt. Sau khi trải qua các học phần và vượt qua được bài kiểm tra cuối khoá học, học viên sẽ được nhận chứng chỉ “A Pearl Specialist - Chuyên viên ngọc trai học” do chính CPAA cấp. 

Triển khai từ năm 2016, Pearls As One đã được dịch sang 9 ngôn ngữ và đã có hơn 37.000 học viên đến từ khắp thế giới theo học. Ngày 21/9 vừa qua, Tiếng Việt trở thành ngôn ngữ thứ 10 của khoá học được triển khai trên website chính thức của CPAA. Hiệp hội ngọc trai nuôi cấy Hoa Kỳ cũng đã quyết định miễn phí toàn bộ khoá học chuyên sâu Pearls As One cho người Việt Nam. Hy vọng việc làm này sẽ giúp cho người Việt Nam tiếp cận được nguồn thông tin quý giá, chuẩn xác hơn về ngọc trai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khoá học chuyên sâu về ngọc trai bằng tiếng Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO