Khóa học Brand Manager – Giám đốc Thương hiệu

Q.C| 11/07/2012 08:02

Thương hiệu là tài sản quí giá nhất của doanh nghiệp, là biểu tượng sức mạnh về kinh tế, văn hoá của một tổ chức. Một thương hiệu mạnh còn là tài sản quốc gia, niềm tự hào dân tộc và là cơ sở cho sự phát triển lâu dài, bền vững cho các sản phẩm và dịch vụ.

Khóa học Brand Manager – Giám đốc Thương hiệu

Thương hiệu là tài sản quí giá nhất của doanh nghiệp, là biểu tượng sức mạnh về kinh tế, văn hoá của một tổ chức. Một thương hiệu mạnh còn là tài sản quốc gia, niềm tự hào dân tộc và là cơ sở cho sự phát triển lâu dài, bền vững cho các sản phẩm và dịch vụ.

Giám đốc thương hiệu là người tiên phong trong việc tìm tòi cái mới để quảng bá thương hiệu. Nắm bắt thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh để xác định sách lược quảng bá đúng đắn, đưa hình ảnh thương hiệu của công ty đến với người tiêu dùng.

Khoá học Brand Manager sẽ giúp các bạn học viên trang bị và tiếp cận một nền tảng kiến thức quản trị thương hiệu vững vàng để tự tin hội nhập nhanh vào thực tiễn xây dựng phát triển thương hiệu tại Việt Nam.

Khóa học thực hiện nhờ sự liên kết, hợp tác đào tạo giữa VietnamMarcom và Trường ĐH Kinh Tế TP.HCM, Khoa Thương Mại Du Lịch Marketing, cùng sự tham gia giảng dạy, tư vấn của hơn 20 tổ chức tiếp thị, truyền thông chuyên nghiệp trong và ngoài nước.

Chúng tôi tin tưởng rằng, với đội ngũ giảng viên, chuyên gia giàu kinh nghiệm, tâm huyết và phương pháp dạy - học mang tính thực tiễn cao. Brand Manager sẽ là người bạn đồng hành hữu ích, tiếp thêm sức mạnh cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam trong quá trình hội nhập và phát triển.

Khóa học khai giảng ngày 01/08/2012; tại VietnamMarcom – 8B Nguyễn Trung Trực, Q1, TP.HCM; Tel: 08-38.239718-Fax: 08-38.277980

Email:daotao@vietnammarcom.edu.vn

Website: www.vietnammarcom.edu.vn

Khóa học Event Manager: 11/07/2012

Khoá học Sales Manager: 11/07/2012

Khoá học Digital Marketing: 28/07/2012

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khóa học Brand Manager – Giám đốc Thương hiệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO