Khai trương trung tâm MM Mega Market Thăng Long

P.V| 15/12/2017 03:30

Tập đoàn TCC (Thái Lan) ngày 13/12 vừa qua đã chính thức khai trương trung tâm MM Mega Market Thăng Long tại Hà Nội.

Khai trương trung tâm MM Mega Market Thăng Long

Đây là hoạt động tiếp theo nằm trong lộ trình thay đổi tên thương hiệu từ Công ty TNHH Metro Cash & Carry Việt Nam thành Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam (MM Mega Market Việt Nam) đã được công bố vào đầu năm 2017. Lễ ra mắt thương hiệu MM Mega Market tại trung tâm đầu tiên của khu vực phía Bắc tiếp tục khẳng định, cam kết đầu tư mạnh mẽ của tập đoàn TCC vào phát triển thương hiệu mới từ sản phẩm đến dịch vụ nhằm phục vụ tốt nhất khách hàng trên địa bàn này.

Với mô hình nhà kho hiện đại, tạo sự thuận tiện tối đa cho khách hàng khi mua sắm tại đây, MM Mega Market đã không ngừng phát triển các dịch vụ mới dành cho khách hàng. “Chúng tôi đã triển khai ứng dụng dán mã QR để hỗ trợ khách hàng có thể dễ dàng truy xuất nguồn gốc thực phẩm bằng điện thoại di động thông minh khi mua sắm tại các trung tâm MM trên toàn quốc. Gần đây, chúng tôi triển khai dịch vụ vận chuyển hàng miễn phí trong vòng 2h đồng hồ trong phạm vi 10km nhằm mang đến sự thuận tiện tối đa cho khách hàng của MM”, ông Phidsanu cho biết thêm.

Từ tháng 4/2017, MM Mega Market đã xây dựng trạm trung chuyển thịt heo tại Đồng Nai, thu mua heo của hơn 400 hộ nông dân nằm trong 23 tổ hợp tác sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP. Trong thời gian tới, MM Mega Market tiếp tục phối hợp với LIFSAP xây dựng trạm trung chuyển thịt heo tại khu vực phía Bắc.

Tiếp theo lễ khai trương thương hiệu MM Mega Market tại khu vực phía Bắc sẽ là lễ khai trương tương tự tại khu vực miền Trung tại Đà Nẵng vào tuần tới, và các trung tâm MM trên cả nước trong năm 2017.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai trương trung tâm MM Mega Market Thăng Long
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO