Khai trương nhà mẫu Oyster Gành Hào

12/04/2019 00:46

Sự kiện khai trương nhà mẫu của dự án Oyster Gành Hào do Khương Thịnh Real là đơn vị phát triển đã được tổ chức tại số 11 Trần Phú, P. 5, TP. Vũng Tàu, thu hút hơn 1.000 nhà đầu tư tại các tỉnh Đông Nam bộ tham dự.

Khai trương nhà mẫu Oyster Gành Hào

Theo thống kê của Khương Thịnh Real, hơn 70% khách hàng là nhà đầu tư đến từ các tỉnh thành Đông Nam bộ gồm TP. HCM, TP. Biên Hoà và Bình Dương. Riêng 30% khách hàng còn lại là nhà đầu tư quốc tế và tỉnh phía Bắc. Đây cũng là tín hiệu tích cực cho thấy sự quan tâm của giới đầu tư dành cho thị trường được giới chuyên gia đánh giá là “tỷ đô bị lãng quên” Bà Rịa - Vũng Tàu trong suốt thời gian qua. 

Dự án Oyster Gành Hào là dự án Unit Hotel đầu tiên của Chủ đầu tư Vietpearl Gành Hào triển khai tại TP. Vũng Tàu. Sau thành công của đơn vị này tại thị trường Phan Thiết với cụm dự án: Vietpearl City Phan Thiết, Vietpearl Edna Resort. Dự án Oyster Gành Hào thuộc quỹ đất của Vietpearl Group sở hữu vĩnh viễn. Dự án toạ lạc tại số 85 Trần Phú, Phường 5, TP. Vũng Tàu, được quy hoạch trên quỹ đất 2.571 m2 với 277 sản phẩm với độ cao 17 tầng. Một trong những tiện ích sáng giá của Oyster Gành Hào chính là: Hồ bơi vô cực kết nối Sky Bar tại tầng thượng với đại cảnh thiên nhiên biển trời Vũng Tàu; Nhà hàng Á Âu với đội ngũ đầu bếp tài hoa luôn sẵn sàng phục vụ; Hệ thống Gym - Spa chuyên nghiệp; Khu vui chơi trẻ em; Khánh phòng hội nghị,… 

Về cam kết biên độ lợi nhuận từ Chủ đầu tư Vietpearl Group hứa hẹn sẽ làm hài lòng nhà đầu tư. Cụ thể, chủ nhân Oyster Gành Hào sẽ được nhận ngay lợi nhuận tương đương 8%/tổng giá trị sản phẩm/ năm trong 2 năm đầu tiên; Chia sẻ 50% doanh thu từ năm thứ 3. Ngoài ra, nhà đầu tư còn được trải nghiệm 15 ngày nghỉ dưỡng và tận hưởng tiện ích đẳng cấp hoàn toàn miễn phí. Theo đó thì nhà đầu tư sẽ thu về lợi nhuận sau 10 năm. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai trương nhà mẫu Oyster Gành Hào
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO