Khai trương Lãnh sự quán danh dự Rumani tại TP.HCM

Y.N| 28/06/2018 05:36

Đại sứ quán Rumani tại Việt Nam vừa khai trương trụ sở Lãnh sự danh dự Rumani tại địa chỉ 214 Võ Thị Sáu, P.7, Quận 3, TP.HCM

Khai trương Lãnh sự quán danh dự Rumani tại TP.HCM

Đây sẽ là địa chỉ để người dân, doanh nghiệp Rumani và Việt Nam liên hệ khi có nhu cầu đi lại, tìm kiếm cơ hội đầu tư kinh doanh, du lịch, du học…Cùng sự kiện này, lãnh sự danh dự Rumani tại TP.HCM là bà Trần Thị Thanh Nhàn (với nghệ danh Lý Nhã Kỳ) cũng được ra mắt.

Việc Rumani bổ nhiệm tân Lãnh sự Danh dự tại TP.HCM và khai trương trụ sở Lãnh sự quán mới diễn ra trong bối cảnh Thành phố Bucharest thành phố, thể hiện một bước tiến quan trọng trong việc thắt chặt mối quan hệ hữu nghị truyền thống giữa hai nước.

Đại sứ Rumani cũng cũng bày tỏ sự tin tưởng tân lãnh sự danh dự của Rumani sẽ nhận được những sự hỗ trợ cần thiết để hoàn thành sứ mệnh tăng cường và thắt chặt các mối quan hệ hợp tác hữu nghị truyền thống giữa Rumani và Việt Nam, cũng như giữa Rumani và TP. TP.HCM.

Với bề dày lịch sử gần 70 năm quan hệ hữu nghị truyền thống tốt đẹp, mối quan hệ hợp tác nhiều mặt giữa Rumani và Việt Nam đang ngày càng phát triển mạnh mẽ. Đã có nhiều thoả thuận và chương trình hợp tác mới trên các lĩnh vực tư pháp, giáo dục, khoa học, công nghệ, phát thanh và truyền hình. Hiện nay Việt Nam là một trong những đối tác thương mại hàng đầu của Rumani tại ASEAN và Rumani là đối tác hữu nghị truyền thống của Việt Nam tại khu vực Trung – Đông Âu. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai trương Lãnh sự quán danh dự Rumani tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO