Khai mạc triển lãm VIPREMIUM & VIETBABY 2018

Y.N| 01/06/2018 07:38

Triển lãm VIPREMIUM 2018 và triển lãm VIETBABY 2018 vừa  khai mạc đồng địa điểm tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm Sài Gòn (SECC) do công ty Coex Việt Nam, Hiệp hội thương mại Hàn Quốc (KITA), và Vinexad tổ chức.

Khai mạc triển lãm VIPREMIUM & VIETBABY 2018

VIPREMIUM 2018 quy tụ hơn 180 doanh nghiệp sản xuất, gồm 250 gian hàng với các sản phẩm cao cấp đến từ 5 quốc gia và vùng lãnh thổ, gồm những sản phẩm tiêu dùng cao cấp, thực phẩm & đồ uống, mỹ phẩm, thời trang & phụ kiện đi kèm, đồ dùng gia đình, quà tặng – đồ chơi, thiết bị điện tử – công nghệ, và nhiều sản phẩm khác.

VIPREMIUM 2018 còn có “Chương trình kết nối giao thương 1:1” miễn phí nhằm kết nối, trao đổi trực tiếp giữa các đơn vị triển lãm với đơn vị mua hàng tiềm năng. Ban tổ chức còn đài thọ vé máy bay và khách sạn cho 100 đơn vị mua hàng, nhà phân phối từ Lào, Campuchia, Myanmar đến tham quan, giao thương và tổ chức các hội thảo: “Bán lẻ - Làm cách nào để sống sót trong một tương lai bão tố”; “Những bước tiếp theo tại thị trường Việt Nam; “Xuất - Nhập khẩu và thủ tục hải quan thực tế”.

Đồng tổ chức với VIPREMIUM 2018 là triển lãm quốc tế về sản phẩm dịch vụ cho mẹ bầu, mẹ và trẻ em lần thứ 6 - VIETBABY 2018 với chủ đề “Xứ sở thần tiên cho mẹ và bé”, quy tụ 289 gian hàng của hơn 120 doanh nghiệp đến từ 14 quốc gia cùng các buổi hội thảo, lớp tiền sản miễn phí, gameshow cho mẹ, mẹ bầu, bé và gia đình. Khu vui chơi miễn phí dành cho bé, khu vực massage cho mẹ bầu và chăm sóc cho bé, văn nghệ, xiếc, ảo thuật.

Đặc biệt, triển lãm có các dịch vụ hỗ trợ khách tham quan như: vào cổng miễn phí, quà tặng vào cổng, 1.000 phần quà đặc biệt dành riêng cho mẹ bầu, quà tặng đặc biệt cho bé, dịch vụ xe đẩy miễn phí, chương trình rút thăm trúng thưởng, hỗ trợ di chuyển.Triển lãm VIPREMIUM kéo dài đến 3/6.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai mạc triển lãm VIPREMIUM & VIETBABY 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO