Khai mạc triển lãm Vietnam ICT Comm 2018

Y.N| 08/06/2018 05:18

Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm, dịch vụ Viễn thông, Công nghệ thông tin và Truyền thông – Vietnam ICT Comm 2018  - Triển lãm Quốc tế về Phát thanh Truyền hình – Broadcast Vietnam 2018 và Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm Điện tử - Electronics Vietnam 2018 vừa khai mạc tại SECC, Quận 7

Khai mạc triển lãm Vietnam ICT Comm 2018

Diễn ra từ ngày 07 – 09/6/2018, dưới sự chủ trì của Bộ Thông tin & Truyền thông, Bộ Khoa học & Công nghệ, Bộ Công Thương, triển lãm ICT Comm 2018 được Công ty Cổ phần Adpex (ADPEX JSC), Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA) và Hội Tin học Việt Nam (VAIP) v.v. phối hợp tổ chức.

Năm 2018, với nhiều cải tiến và đổi mới tích cực hơn, Ban tổ chức triển lãm Vietnam ICT Comm chủ trương mở rộng không gian trưng bày lên đến 8.800m2, quy tụ hơn 300 đơn vị trưng bày đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Với sự góp mặt của nhiều đầu mối công nghệ hàng đầu châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Hong Kong, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Ấn Độ v.v.. Bên cạnh đó, còn có sự tham gia của các tập đoàn công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam, thu hút hàng vạn lượt khách đến tham quan và giao dịch, chia sẻ kinh nghiệm, chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực.

Song song với hoạt động trưng bày là sự diễn ra xuyên suốt của chương trình Kết nối giao thương – B2B. Đây là hoạt động đặc biệt gắn liền với chuỗi triển lãm do Công ty Cổ phần Adpex phối hợp với Jubilia Singapore tổ chức, bên cạnh những hội thảo chuyên đề được chủ trì bởi các chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế với các chủ đề nóng được các doanh nghiệp quan tâm, nghiên cứu hiện nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai mạc triển lãm Vietnam ICT Comm 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO