Khai mạc triển lãm Thương hiệu hàng đầu Thái Lan 2018

M.H| 11/05/2018 04:42

Sáng ngày 10/5, triển lãm Thương hiệu hàng đầu Thái Lan - Top Thai Brands 2018 đã khai mạc tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC (799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM).

Khai mạc triển lãm Thương hiệu hàng đầu Thái Lan 2018

Triển lãm do Cục Xúc tiến Thương mại Quốc tế (DITP) - Bộ Thương mại Thái Lan, Văn phòng Thương vụ Thái Lan tại TP.HCM phối hợp với Công ty CP Quảng cáo và Hội chợ Thương mại Quốc gia (VINEXAD) tổ chức.

Top Thai Brands 2018 có 216 đơn vị tham gia với 254 gian hàng, gồm nhiều lĩnh vực: phụ tùng ôtô và xe máy, sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, thực phẩm và đồ uống, sản phẩm phong cách sống, đồ gia dụng, sản phẩm cho thú nuôi, các thương hiệu thiết kế và phụ kiện thời trang, giáo dục, dịch vụ du lịch và ẩm thực.

Năm 2017, Thái Lan là đối tác thương mại lớn nhất của Việt Nam trong nội khối ASEAN với 15,11 tỷ USD, chiếm 30,5% tổng kim ngạch xuất nhập khẩu của Việt Nam với cả khối ASEAN.

Sự kiện này là một trong những hoạt động hợp tác giữa Thái Lan và Việt Nam nhằm tăng cường tình hữu nghị, thúc đẩy quan hệ thương mại và đầu tư giữa hai nước. Sự kiện cũng sẽ mang lại cơ hội tốt cho các nhà đầu tư, sản xuất kinh doanh, doanh nghiệp của hai nước trao đổi kinh nghiệm, mở rộng quan hệ hợp tác.

Top Thai Brands 2018 quy tụ các doanh nghiệp và thương hiệu mạnh của Thái Lan đang có nhu cầu mở rộng giao dịch thương mại, đầu tư vào Việt Nam và giao dịch nhượng quyền thương hiệu với thị trường Việt Nam. Triển lãm mở cửa đến ngày 13/5.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai mạc triển lãm Thương hiệu hàng đầu Thái Lan 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO