Khai mạc triển lãm "Sự bí ẩn đặc biệt của cơ thể người"

Y.N| 23/06/2018 06:57

Triển lãm vừa diễn ra tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP. HCM, do Công ty MEGA VINA phối hợp Nhà Văn hóa Thanh niên TP. HCM tổ chức.

Khai mạc triển lãm

Mục tiêu của triển lãm nhằm nâng cao nhận thức và xây dựng lối sống lành mạnh cho cộng đồng qua việc so sánh trực quan sinh động về cơ thể người giữa lối sống tốt và không tốt.

Hơn 131 mẫu cơ thể thật được nhựa hóa gồm mẫu toàn cơ thể, cấu trúc cơ thể, mẫu cắt lát mờ và cơ quan cơ thể… kết hợp với công nghệ truyền thông đa phương tiện như: công nghệ thực tế ảo phức hợp (AR), công nghệ phác hoạ cảm ứng vi điểm (mapping 3D) mang đến không gian triển lãm với trải nghiệm phong phú về cơ thể người.

Các mẫu vật được trưng bày với những chủ đề khác nhau trong triển lãm sẽ giúp người tham quan nhận thức được tác hại do bệnh tật và các chất độc hại đến từ thuốc lá, rượu bia… và thói quen sinh hoạt không lành mạnh đến cơ thể con người thông qua 8 chủ đề: hệ cơ, hệ xương, hệ hô hấp, hệ tiêu hoá, hệ tuần hoàn, hệ thần kinh, hệ sinh sản, hệ tuần hoàn sơ sinh.

Triển lãm có nhiều nội dung chương trình được thiết kế dành riêng cho từng nhóm khách như: học sinh, sinh viên, phụ nữ mang thai, nhóm gia đình, nhóm bạn trẻ… và những người nghiên cứu học thuật chuyên ngành y.

MEGA VINA phối hợp cùng tổ chức Operation Smile tạo ra các hoạt động cộng đồng như: ngày tham quan miễn phí cho các tình nguyện viên và trẻ em thuộc các tổ chức xã hội, quầy gian hàng quà lưu niệm gây quỹ… MEGA VINA sẽ trích 1% tiền bán vé triển lãm để đóng góp vào Tổ chức Operation Smile thông qua chương trình Smile Magic.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai mạc triển lãm "Sự bí ẩn đặc biệt của cơ thể người"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO