Khai mạc triển lãm du lịch Hàn Quốc Korea MICE Expo 2016

PHÚ VINH| 10/06/2016 08:58

Triển lãm du lịch Hàn Quốc lần thứ 17 – Korea MICE Expo 2016 vừa chính thức khai mạc hôm 9/6 tại thành phố Incheon, Hàn Quốc.

Khai mạc triển lãm du lịch Hàn Quốc Korea MICE Expo 2016

Triển lãm du lịch Hàn Quốc lần thứ 17 – Korea MICE Expo 2016 vừa chính thức khai mạc hôm 9/6 tại thành phố Incheon, Hàn Quốc. Sự kiện diễn ra từ ngày 9 - 10/6/2016.

Năm nay triển lãm có sự tham gia nhiều thành phố trên toàn lãnh thổ Hàn Quốc, đặc biệt là sự tham gia của các khách sạn cao cấp, dịch vụ giải trí (điển hình như trung tâm biểu diễn Tri-bowl) đã đi vào hoạt động tại thành phố cảng Incheon – đơn vị chủ nhà của lần tổ chức năm nay. Incheon là một điển hình về sự thành công của chính quyền Hàn Quốc khi xây dựng Thành phố vào năm 2003 trên 1 vùng đất rộng hơn 53,4km2, trở thành một thành phố hiện đại, thu hút đầu tư của 23 quốc gia trên thế giới.

Mỗi thành phố tham gia triển lãm đều có sự đầu tư gian hàng chuyên nghiệp và thể hiện được nét đặc trưng về du lịch của mình.

Ban tổ chức năm nay cho biết, sự kiện này được tổ chức thường niên nhằm tạo cơ hội cho các đơn vị Buyer và Agency tại Hàn Quốc hợp tác với nhau để cùng đưa ngành du lịch MICE của Hàn Quốc phát triển hơn nữa đến các quốc gia hiện có văn phòng đại diện của Tổng cục du lịch Hàn Quốc (KTO).

>Triển lãm công nghệ mới trong ngành xây dựng, kiến trúc

>Triển lãm ảnh “Nét đẹp phụ nữ Việt Nam”

>Cơ hội triển lãm, giao thương tại Israel

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai mạc triển lãm du lịch Hàn Quốc Korea MICE Expo 2016
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO