Khai mạc Triển lãm Café Show Việt Nam

Đ.K| 03/05/2018 05:12

Từ ngày 3 – 5/5 Triển lãm Café Show Việt Nam diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) Q.7, TP.HCM đã thu hút sự tham gia của hơn 200 gian hàng đến từ 100 doanh nghiệp, nhãn hàng đến từ 12 quốc gia.

Khai mạc Triển lãm Café Show Việt Nam

Với sự phát triển không ngừng của thị trường thức uống nói chung và cà phê nói riêng tại Việt Nam, triển lãm Cafe Show ngày càng mở rộng và thu hút sự quan tâm của các doanh nghiệp, từ người nông dân cho đến các đơn vị chế biến, sản xuất và cung cấp sản phẩm/dịch vụ sau cùng.

Cafe Show Việt Nam là triển lãm cà phê quy mô nhất trong năm khi quy tụ các thương hiệu lớn trong ngành như Trung Nguyên, King Coffee, Bùi Văn Ngọ, Cafe Folliet, Apollo, Hồ Phượng, Shin Coffee. Đến các thương hiệu máy móc, thiết bị và phụ kiện cà phê như Nouva Simonelli, WMF, La Cimbali, Faema, Buhler, Minh Long, Love Ceramic. Cùng những đơn vị cung cấp món ngọt, nguyên liệu phụ trợ trong ngành đồ uống và món tráng miệng như Richs, Monin, Davinci, Pamona, PreGel, Shoot, Golden Farm.

Bên cạnh đó, Café Show còn mở cửa dành cho tất cả khách tham quan tâm đến ngành Thực phẩm và Đồ uống tại Việt Nam. Chắc chắn rằng, với chương trình được thiết kế thân thiện nhưng không kém phần chuyên nghiệp, khách tham quan sẽ gặt hái được nhiều kết quả kinh doanh và những trải nghiệm đáng nhớ cùng Café Show.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai mạc Triển lãm Café Show Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO