Khai mạc Hội chợ xúc tiến tiêu dùng năm 2018

Tuấn Duy| 28/12/2018 07:47

Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Tháng khuyến mãi năm 2018” của thành phố, nhằm kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy sản xuất - kinh doanh, góp phần tăng trưởng kinh tế do Trung tâm Phát triển Công nghiệp Hỗ trợ thuộc Sở Công Thương TP.HCM phối hợp với các đơn vị khác tổ chức.

Khai mạc Hội chợ xúc tiến tiêu dùng năm 2018

Lễ khai mạc Hội chợ xúc tiến tiêu dùng năm 2018 đã diễn ra tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ, quận 11. Với chủ đề "Sự kiện kết nối các hình thức khuyến mại", Hội chợ xúc tiến tiêu dùng năm 2018 thu hút khoảng 220 doanh nghiệp tham gia 450 gian hàng và triển khai đa dạng hình thức khuyến mãi, ưu đãi cho người tiêu dùng tại TP.HCM và các tỉnh, thành lân cận.

Cụ thể, các doanh nghiệp trưng bày, giới thiệu chủ yếu những sản phẩm thuộc ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm, đồ uống, dệt may - da giày, thủ công mỹ nghệ, hóa mỹ phẩm, kim khí điện máy... 

Hội chợ diễn ra từ nay đến hết ngày 1/1/2019, được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những điểm tham quan mua sắm cho du khách trong và ngoài nước, tạo điều kiện cho các đơn vị sản xuất kinh doanh quảng bá thương hiệu, nâng cao năng lực cạnh tranh, tìm kiếm khách hàng.... Đồng thời, là hoạt động thiết thực hưởng ứng tích cực Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Trong khuôn khổ Hội chợ xúc tiến tiêu dùng năm 2018 sẽ triển khai xuyên suốt các hoạt động ưu đãi cho người tiêu dùng như giờ vàng thương hiệu dành cho doanh nghiệp giới thiệu những sản phẩm mới tại sân khấu chính hội chợ; bán hàng giảm giá từ 10% - 49%...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai mạc Hội chợ xúc tiến tiêu dùng năm 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO