Kết thúc học bổng Tiếp bước thành công của Sapporo Việt Nam

Y.N| 15/11/2018 06:04

Năm 2018 là năm cuối cùng chương trình học bổng “Tiếp bước thành công” của Công ty TNHH Sapporo Việt Nam kết thúc.

Kết thúc học bổng Tiếp bước thành công của Sapporo Việt Nam

Những năm qua, học bổng “Tiếp bước thành công” đã đồng hành cũng nhiều thế hệ sinh viên và góp phần hỗ trợ các bạn trong suốt quá trình học tập. Tổng giá trị học bổng được trao cho các bạn năm 2018 là 50 triệu đồng. Suốt 6 năm qua, học bổng đã trao tổng cộng 500 triệu đồng cho 10 bạn sinh viên ưu tú từ nhiều trường đại học khác nhau, thông qua quỹ học bổng này, Sapporo Việt Nam đã góp phần giúp các bạn thêm vững tâm trên con đường học tập của mình.

Nằm trong khuôn khổ hoạt động vì trách nhiệm cộng đồng, “Tiếp Bước Thành Công” là chương trình trao học bổng thường niên của Sapporo Việt Nam dành cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong kỳ thi đại học và có nghị lực vươn lên trong cuộc sống. Trị giá của mỗi suất học bổng là 50 triệu đồng và được chia đều trong các năm học. Để tiếp tục nhận học bổng trong các năm tiếp theo, các sinh viên phải nỗ lực giữ vững thành tích cả trong học tập lẫn hoạt động xã hội.

Sau 6 năm triển khai chương trình, những gương mặt sinh viên nhận học bổng Tiếp Bước Thành Công, thế hệ sinh viên cuối cùng năm 2014 đã hoàn thành chương trình đại học của mình với thành tích ưu tú. Đây cũng là minh chứng cho những cam kết của công ty TNHH Sapporo Việt Nam trong việc góp phần nuôi dưỡng thế hệ trẻ tài năng và chung tay xây dựng đất nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Kết thúc học bổng Tiếp bước thành công của Sapporo Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO