Kềm Nghĩa đầu tư gần 300 tỷ đồng xây dựng nhà máy mới

Y.N| 30/07/2018 03:58

Công ty Cổ phần Kềm Nghĩa vừa khởi công xây dựng nhà máy thứ 3 tại Khu công nghiệp Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP.HCM.

Kềm Nghĩa đầu tư gần 300 tỷ đồng xây dựng nhà máy mới

Nhà máy sử dụng dây chuyền khép kín theo tiêu chuẩn của Nhật Bản. Với vốn đầu tư gần 300 tỷ đồng, nhà máy này sẽ sản xuất trung bình 850 tấn sản phẩm dụng cụ chăm sóc cá nhân mỗi năm, trên diện tích 5 ha. Công suất dự kiến đạt 35 triệu sản phẩm/năm, gấp 3 lần công suất hiện tại.

Đây là kế hoạch Kềm Nghĩa đã dự tính từ năm 2015 với mong muốn tiến vào top 3 doanh nghiệp hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất dụng cụ chăm sóc cá nhân. Hiện Kềm Nghĩa đã có 3 nhà máy ở Tây Bắc Củ Chi, Hóc Môn và nhà máy tại Khu công nghiệp Xuyên Á - Long An. Nhà máy Xuyên Á đã được cơ cấu thành một công ty con chuyên về xi mạ sản phẩm, diện tích nhà máy này chỉ hơn 400 m2, trong tổng số 20.000 m2 các nhà máy đã có.

Được biết, nhà máy mới của Kềm Nghĩa được giảm 100% thuế thu nhập doanh nghiệp trong hai năm đầu và 50% trong bốn năm tiếp theo, khi nhà máy đi vào hoạt động, thuế doanh nghiệp của Kềm Nghĩa giảm xuống, góp phần làm tăng thêm lợi nhuận.

Hiện, Kềm Nghĩa đang chiếm 80% thị phần nội địa và ngoài các thị trường truyền thống lớn (Hoa Kỳ, Canada, Đức, Pháp, Ý, Nga, Nhật… ). Kềm Nghĩa đang muốn đẩy mạnh thị trường ở khu vực châu Á (Lào, Campuchia, Myanmar). Trong năm 2017, doanh thu và lợi nhuận sau thuế của Kềm Nghĩa đều tăng gần 22% (riêng doanh thu đạt 624 tỷ đồng).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Kềm Nghĩa đầu tư gần 300 tỷ đồng xây dựng nhà máy mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO