Kế hoạch năm 2019 của Novaland

P.V| 16/01/2019 07:00

Năm 2019, Tập đoàn Novaland tiếp tục hiện thực hóa một cách mạnh mẽ Giai đoạn 2 của chiến lược kinh doanh với 2 lĩnh vực trọng tâm: Bất động sản (BĐS) và Dịch vụ Du lịch.

Kế hoạch năm 2019 của Novaland

Cụ thể, Tập đoàn sẽ triển khai mạnh mảng dịch vụ Du lịch – NovaTourism với 3 thương hiệu sản phẩm chính là NovaHills, NovaBeach và NovaWorld, và giới thiệu thêm khoảng 2.300 sản phẩm BĐS du lịch nghỉ dưỡng.

Bên cạnh đó, Novaland tiếp tục tập trung vào thị trường nhà ở tại TP.HCM, dự kiến giới thiệu khoảng 4.400 sản phẩm căn hộ, nhà phố, biệt thự…; và nỗ lực bàn giao khoảng 5.900 sản phẩm.

Mục tiêu của Tập đoàn là phối hợp với các nhà tư vấn, các đơn vị vận hành chuyên nghiệp để tạo ra những “Điểm đến tuyệt hảo” của khách du lịch nội địa và quốc tế, nhằm biến những nơi này thành trung tâm du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí của khu vực; góp phần ghi dấu ấn của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới.

Novaland sẽ tập trung phát triển tại các thành phố có tiềm năng du lịch lớn như Phú Quốc, Cần Thơ, TP.HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu, Phan Thiết - Bình Thuận, Ninh Thuận, Cam Ranh - Khánh Hòa, Quảng Nam, Đà Nẵng…

Các thương hiệu sản phẩm sẽ giới thiệu ra thị trường bao gồm: Tổ hợp nghỉ dưỡng NovaHills có quy mô dưới 100ha, gồm đầy đủ các dịch vụ tiện ích phục vụ nhu cầu lưu trú, ẩm thực, mua sắm của du khách, và các khu vui chơi - giải trí. Dự án đầu tiên đã ra mắt là NovaHills Mũi Né Resort & Villas (Phan Thiết, Bình Thuận).

Kế hoạch năm 2019 của Novaland

Tổ hợp nghỉ dưỡng NovaBeach. Dự án đầu tiên sắp ra mắt là NovaBeach Cam Ranh Né Resort & Villas (Cam Ranh, Khánh Hòa).

Quần thể nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld: hội tụ mọi hoạt động du lịch nghỉ dưỡng với các hình thức lưu trú đa dạng như biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn, second-home, nhà phố thương mại… cùng các khu vui chơi, giải trí cao cấp, và các loại công viên chủ đề, vườn thú hoang dã (Safari), sân gold.

Dự kiến, năm 2019, Novaland sẽ giới thiệu dự án NovaWorld Phan Thiết (Bình Thuận), NovaWorld Bình Châu (Bà Rịa – Vũng Tàu), …

Chuẩn bị cho việc triển khai mảng Dịch vụ Du lịch, Novaland xây dựng mối quan hệ đối tác chiến lược với nhiều thương hiệu hàng đầu trên thế giới và trong nước như ký kết hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn toàn cầu Minor Hotels trong việc quản lý vận hành 7 khu khách sạn - nghỉ dưỡng với tổng số hơn 3.500 phòng; Ký kết hợp tác cùng Công ty Greg Norman Golf Course Design phát triển 4 sân golf mang thương hiệu Greg Norman…

Trong năm 2018, Tập đoàn Novaland đã đưa vào vận hành Khu nghỉ dưỡng sinh thái Azerai Cần Thơ và Khu nghỉ dưỡng Anantara Mũi Né. Kết thúc năm 2018, Tập đoàn đã phát triển hoàn thiện và bàn giao hơn 6.000 sản phẩm BĐS nhà ở đúng chất lượng cam kết với khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Kế hoạch năm 2019 của Novaland
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO