Jetstar Pacific mang trung thu đến cho trẻ em

Y.N| 25/09/2015 09:57

Ngày 23/9, các em nhỏ thiếu nhi tại Gia Lai đã được đón nhận đêm Trung thu từ đội thiện nguyện với đông đảo nghệ sĩ Việt do hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific phát động

Jetstar Pacific mang trung thu đến cho trẻ em

Ngày 23/9, các em nhỏ thiếu nhi tại Gia Lai đã được đón nhận đêm Trung thu từ đội thiện nguyện với đông đảo nghệ sĩ Việt do hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific phát động.

Từng hộp bánh trung thu, từng món quà đã được gửi đến trong niềm vui sướng của các em nhỏ. Bên cạnh món quà về vật chất, các anh chị nhân viên của hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific còn khiến các em phải bất ngờ với những tiết mục vui chơi, văn nghệ rất vui nhộn, hào hứng.

Tinh thần thiện nguyện từ đội ngũ nhân viên Jetstar Pacific còn được lan toả hơn khi có sự xuất hiện tham gia đóng góp chia sẻ của nhiều nghệ sĩ Việt như vũ đoàn Ngẫu Hứng, nhóm nhạc F Band, ca sĩ Văn Mai Hương, ca sĩ Đồng Lan.

Không chỉ các em mà các bậc phụ huynh góp mặt cũng ấm lòng khi chứng kiến nụ cười luôn hiện diện trên gương mặt của con. Đây cũng là mong muốn mà hãng hàng không Jetstar Pacific mang đến cho các em thiếu nhi Gia Lai dịp trung thu này.

>Thị phần bánh Trung thu: Ai đấu lại Kinh Đô?

>Thị trường bánh Trung thu: Khởi sắc

>Trung thu không mất đi đâu

>Marketing bánh trung thu: "Truyền miệng" đứng đầu

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Jetstar Pacific mang trung thu đến cho trẻ em
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO