Jersey – Thành phố phát triển bậc nhất Khu đô thị New York

NGUYỄN HOÀNG| 03/10/2018 00:00

Trong suốt thập kỷ qua, sự tăng trưởng dân số bất thường tại khu vực đô thị New York đã biến thành phố Jersey trở thành một trong những lựa chọn an cư của những doanh nhân trẻ thành đạt.

Jersey – Thành phố phát triển bậc nhất Khu đô thị New York

Cách đây 10 năm, những khu vực như Brooklyn và Queens là những địa điểm được ưa chuộng thì kể từ năm 2010, tốc độ tăng trưởng của thành phố Jersey đã nhanh chóng vượt qua những thành phố này. Vì sao lại như vậy?

Từ Jersey có thể di chuyển nhanh chóng đến phố Wall và khu trung tâm Manhattan, chi phí sinh hoạt hợp lý, lối sống thoải mái và có hướng nhìn ra đường chân trời của thành phố New York ngay bên kia bờ sông Hudson.

Những yếu tố này đã giúp cho Jersey trở thành điểm đến hấp dẫn và lôi cuốn đối với những doanh nhân trẻ thành đạt, chú trọng sự nghiệp. Trung tâm thành phố Jersey từng được biết đến như một nhà kho lưu trữ, và bây giờ được xem là Phố Wall ở Bờ Tây nước Mỹ sau sự kiện 11/9, nhiều tổ chức tài chính đã đặt các cơ sở văn phòng tại đây như Goldman Sachs và Fidelity.

Jersey – Thành phố phát triển bậc nhất Khu đô thị New York

Phía Tây của bờ sông là khu phố lịch sử Journal Square của thành phố Jersey đang trải qua thời kỳ phục hưng mạnh mẽ. Nằm cách toà nhà Trung tâm thương mại thế giới của Manhattan (World Trade Center) 3 trạm dừng tàu điện ngầm, Journal Square đã bổ sung thêm 860 khu căn hộ cao cấp hiện đại. Dự án bao gồm toà tháp cao 53 tầng, cao hơn Journal Square, có thể nhìn thấy Manhattan và Tượng Nữ thần Tự do, dự án hoàn thành và cho thuê năm 2017.

Hạng mục mới nhất của thị trường này là một toà tháp hiện đại 12 tầng được thiết kế bởi kiến trúc sư người Hà Lan Anthony Vandermark. Căn hộ cao cấp với những tiện ích độc đáo phục vụ cho những doanh nhân trẻ. Khu căn hộ cao cấp toạ lạc tại số 44 Newkirk sẽ mang lại lợi ích cho cả khu phố và cư dân xung quanh toà nhà, đồng thời đứng từ toà tháp có thể thấy được quang cảnh tuyệt đẹp của Cảng New York và đường chân trời.

Jersey – Thành phố phát triển bậc nhất Khu đô thị New York

Jack M.Rosenfiled, chủ tịch của Tập đoàn InterLand Development, nhà tài trợ của dự án cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi tham dự vào sự phát triển của khu vực trọng yếu gần trung tâm Manhattan này”. “Tôi rất tự hào khi đã hoàn thành hàng loạt các dự án quan trọng ở thành phố Jersey trong những năm vừa qua và nhận thấy rằng dự án Journal Square ngày nay đã cung cấp những cơ hội tốt nhất và công bằng cho cả nhà đầu tư và cư dân sinh sống.

Liệu dự án Interland số 44 đường Newkirk có mang lại giá trị gì cho gia đình bạn? Và thành phố Jersey có những điểm thuận lợi gì cho các gia đình Việt Nam?

Tìm hiểu thêm thông tin tại đây: https://www.44newkirk.com/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Jersey – Thành phố phát triển bậc nhất Khu đô thị New York
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO