Incheon - Thành phố của lễ hội và sự kiện

HOÀNG DUNG| 09/03/2018 01:55

Incheon là thành phố lớn thứ 3 của Hàn Quốc, với vị trí cách thủ đô Seoul 28 km với  nhiều  danh lam thắng cảnh  nổi  tiếng.

Incheon - Thành phố của lễ hội và sự kiện

Vừa qua, văn phòng Đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tại Việt Nam phối hợp Thành phố Incheon và Cục xúc tiến Du lịch Incheon tổ chức Hội thảo Du lịch Thành phố Incheon, Hàn Quốc tại Hồ Chí Minh với chủ đề "Incheon - Thành phố của Lễ hội và Sự kiện”.

Incheon là thành phố lớn thứ 3 của Hàn Quốc, với vị trí cách thủ đô Seoul 28 km với  nhiều  danh lam thắng cảnh  nổi  tiếng như Sân bay quốc tế quốc tế và cảng Incheon, Đảo Wolmi-do, Phố Gaehangjan - nơi bắt nguồn của lịch sử hiện đại Hàn Quốc, Đảo Ganghwa đầy những di tích lịch sử và Thành phố tương lai Songdo.

Thông qua việc tổ chức hội thảo, Incheon dự định sẽ tập trung hơn nữa vào việc quảng bá các sản phẩm du lịch kết hợp lễ hội, du lịch Hallyu như sản phẩm du lịch ghé thăm địa điểm quay các bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng như "Chuyện tình chàng yêu tinh", "Hậu duệ mặt trời" v.v...

Le-ky-ket-hop-tac-cung-Cuc-xuc-3546-9209

Trong số các quốc gia Đông Nam Á, Việt Nam là quốc gia đứng đầu về mức tăng trưởng lượng khách du lịch với 320 nghìn lượt khách du lịch đến Hàn Quốc vào năm 2017, tăng 30% so với cùng kì năm trước và xếp thứ 8 trong bảng xếp hạng về mức tăng trưởng khách du lịch đến với Hàn Quốc.

KTO Việt Nam hy vọng sẽ cung cấp thêm cho các công ty du lịch Việt Nam nhiều chất liệu để xây dựng sản phẩm tour mới đến với những điểm du lịch hấp dẫn tại Hàn Quốc, từ đó thu hút thêm nhiều du khách Việt Nam đi du lịch Hàn Quốc trong năm 2018.

Tại sự kiện, Cục xúc tiến Du lịch Incheon đã tiến hành kí kết Biên bản Hợp tác xây dựng và quảng bá sản phẩm du lịch Incheon với các công ty du lịch tiêu biểu của Việt Nam là Vietravel, Saigontourist, BenThanh Tourist, Transviet Travel và TST Tourist.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Incheon - Thành phố của lễ hội và sự kiện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO