Huntsman khai trương nhà máy sản xuất tại Việt Nam

P.V| 28/08/2018 06:31

Tập đoàn Huntsman vừa khai trương nhà máy đa chức năng tại Khu công nghiệp Amata, gần TP.HCM.

Huntsman khai trương nhà máy sản xuất tại Việt Nam

Nhà máy có vốn đầu tư nước ngoài theo hình thức đầu tư mới này cung cấp và sản xuất Polyurethanes và Advanced Materials (các loại vật liệu tiên tiến), bên cạnh bộ phận nghiên cứu và phát triển, trung tâm dịch vụ kỹ thuật, kho bãi và kênh phân phối, văn phòng thương mại. 

Được biết, nhà máy mới của Hunstman sẽ sản xuất các sản phẩm dùng trong sản xuất giày dép và công nghiệp ô tô, vật liệu xốp cách nhiệt sử dụng trong xây dựng và chuỗi cung ứng lạnh; chất liệu giả gỗ dùng để sản xuất nội thất. Những dòng sản phẩm trên sẽ được tiêu thụ chủ yếu tại thị trường Việt Nam và phần còn lại sẽ được xuất khẩu sang Campuchia.

Nhà máy sản xuất mới này cho phép Huntsman hợp tác hiệu quả hơn với các khách hàng tại Việt Nam, và giúp tăng cường chiến lược toàn cầu hóa của chúng tôi. Năng suất của nhà máy có khả năng cung cấp hiệu quả cho khách hàng toàn khu vực Đông Nam Á với những vật liệu cách điện, lớp phủ ngoài và giải pháp kết dính chất lượng cao để đảm bảo những dự án lớn sẽ được triển khai thành công.

Ngoài ra, Huntsman còn có hệ thống kho bãi phân phối tại Cảng cạn Long Bình, Tỉnh Đồng Nai, và một cơ sở ở Hà Nội là nơi cung cấp các dịch vụ kỹ thuật, kho bãi và kênh phân phối cũng như văn phòng thương mại.   

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Huntsman khai trương nhà máy sản xuất tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO