Hưng Lộc Phát giảm phụ thuộc vào nguồn vốn vay ngân hàng

H.A| 10/03/2016 03:21

Công ty Bất động sản (BĐS) Hưng Lộc Phát cho biết không quá lo lắng vì Thông tư 46

Hưng Lộc Phát giảm phụ thuộc vào nguồn vốn vay ngân hàng

Công ty Bất động sản (BĐS) Hưng Lộc Phát cho biết không quá lo lắng vì Thông tư 36 của Ngân hàng Nhà nước (NHNN) theo hướng siết chặt tín dụng.

Quan điểm của công ty là không đầu tư dàn trải, làm dự án nào, tập trung mọi khả năng về tài chính, con người để chăm chút cho dự án đó.

Chiến lược đầu tư có trọng điểm này, theo chia sẻ của ông Nguyễn Dư Lực, Chủ tịch HĐQT Công ty là nhằm mục đích giảm thiểu tối đa việc phụ thuộc nhiều vào vốn vay ngân hàng; mặt khác, đảm bảo được tiến độ và chất lượng dự án như cam kết với khách hàng.

Điều này được minh chứng qua dự án Hưng Lộc Phát 1, dù triển khai trong bối cảnh thị trường khó khăn nhưng doanh nghiệp vẫn xây dựng hoàn thành và giao nhà đúng tiến độ cho khách hàng. Trong khi dự án Hưng Phát 2, chủ đầu tư chỉ thu 20% số tiền căn hộ của khách hàng cho đến khi nhận nhà.

Được biết, ngày 13/3 sắp tới, Hưng Lộc Phát sẽ tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm thành lập và chính thức công bố dự án khu căn hộ cao cấp The Golden Star (Hưng Phát 3, tại 72 Nguyễn Thị Thập, Q.7, TP.HCM) thuộc quy hoạch khu dân cư cao cấp Nam Sài Gòn.

Trong đợt công bố này, DN đưa ra mức giá hấp dẫn chỉ từ 25,3 triệu đồng/m2 (rẻ hơn từ 2 - 3 triệu so với các dự án cùng khu vực). The Golden Star có tổng diện tích 9.229m2, được xây dựng với quy mô 26 tầng (478 căn hộ, từ 2 - 3 phòng ngủ) với tổng mức đầu tư khoảng 932 tỷ đồng

>Thông tư 36 có tác động đến phân khúc BĐS trung bình?

>Sửa đổi Thông tư 36: Hạn chế xung đột lợi ích ngành

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hưng Lộc Phát giảm phụ thuộc vào nguồn vốn vay ngân hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO