Huawei khai trương trung tâm dịch vụ khách hàng đầu tiên tại Việt Nam

Y.N| 10/11/2016 09:25

Khối Kinh doanh Tiêu dùng Huawei vừa khai trương Trung tâm dịch vụ khách hàng Huawei đầu tiên tại số 463A-463B đường Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, Quận 1, TP.HCM

Huawei khai trương trung tâm dịch vụ khách hàng đầu tiên tại Việt Nam

Khối Kinh doanh Tiêu dùng Huawei vừa khai trương Trung tâm dịch vụ khách hàng Huawei đầu tiên tại số 463A-463B đường Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, Quận 1, TP.HCM.

Với tổng diện tích mặt sàn gần 200m2 bao gồm khu lấy số, khu lễ tân, khu trải nghiệm sản phẩm, khu tải phần mềm, khu tự dịch vụ, khu vực chờ dành cho khách hàng, khu kỹ thuật, phòng đào tạo và phòng linh kiện, các khách hàng khi đến Trung tâm Dịch vụ Huawei sẽ nhanh chóng được tư vấn, hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc về sản phẩm cũng như dịch vụ của Huawei.

Nếu như trước đây khách hàng phải chuyển sản phẩm đến các trung tâm bảo hành ủy quyền của Huawei để sửa chữa bảo hành, thì nay trung tâm sẽ không chỉ là nơi phục vụ bảo hành sửa chữa truyền thống, mà còn hướng dẫn khách hàng trải nghiệm các ứng dụng mới, đồng thời giải đáp thắc mắc trong quá trình sử dụng sản phẩm. Với Trung tâm dịch vụ khách hàng này, Huawei có 3 hệ thống chăm sóc khách hàng cơ bản là trực tuyến, tự dịch vụ và trực tiếp.

Sự khác biệt của Huawei không chỉ dừng lại ở việc đem đến cho khách hàng những sản phẩm công nghệ đột phá mà còn tạo mọi điều kiện để khách hàng trải nghiệm những dịch vụ bảo hành thuận tiện nhất. Sắp tới, Huawei cũng sẽ thành lập 5 trung tâm bảo hành mới tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ và trung tâm thứ hai tại TP. HCM, với các chính sách bảo hảnh sản phẩm tốt nhất và đem lại nhiều lợi ích hơn nữa cho người tiêu dùng.

>>Huawei: Bí quyết trở thành hãng smartphone lớn thứ 3 thế giới

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Huawei khai trương trung tâm dịch vụ khách hàng đầu tiên tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO