HR-Path Việt Nam được Tập đoàn SAP vinh danh

P.V| 12/04/2017 06:48

HR-Path Việt Nam là một trong những đối tác được Tập đoàn giải pháp phần mềm doanh nghiệp SAP vinh danh vì những đóng góp cho sự phát triển chung của SAP.

HR-Path Việt Nam được Tập đoàn SAP vinh danh

Sự kiện họp mặt đối tác thường niên SAP Partners Gathering 2017 vừa được Tập đoàn giải pháp phần mềm doanh nghiệp SAP tổ chức tại khách sạn Sheraton, quận 1, TP.HCM.

Công ty TNHH HR-Path Việt Nam (HR-Path Việt Nam) là một trong những đối tác được SAP vinh danh vì những đóng góp cho sự phát triển chung của SAP. Theo đó, HR-Path VN đã đạt danh hiệu Đối tác Cung cấp dịch vụ phần mềm trên điện toán đám mây xuất sắc nhất năm 2016 (Cloud Service Partner of the Year).

Dịch vụ tư vấn quy trình quản trị nguồn nhân lực của HR-Path Việt Nam cung cấp cho các nhà quản lý nhân sự của doanh nghiệp có thêm tầm nhìn chiến lược hơn nhằm tổ chức và sắp xếp các hoạt động trong doanh nghiệp, giúp giảm chi phí quản lý, cải thiện năng suất làm việc và tăng hiệu suất lao động của nhân viên.

Được biết, năm 2016, HR Path Việt Nam đã triển khai thành công giải pháp phần mềm quản trị nhân sự SAP SuccessFactors đa phân hệ trên nền tảng điện toán đám mây cho Công ty TNHH Nước giải khát Coca Cola Việt Nam và Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (Novaland Group).

>Nhật Bản mở rộng cửa cho DN phần mềm Việt Nam

>Ngành sản xuất phần mềm: Cơ hội từ thị trường nội địa

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HR-Path Việt Nam được Tập đoàn SAP vinh danh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO