HPT tổ chức Đại hội Cổ đông thường niên 2016

P.V| 23/04/2016 00:53

Đại hội cổ đông thường niên HPT 2016 có sự tham dự của 86/453 cổ đông và người ủy quyền dự họp, Hội đồng quản trị HPT, Ban điều hành (tương đương 81,54% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết).

HPT tổ chức Đại hội Cổ đông thường niên 2016

Ngày 22/4 HPT đã tổ chức Đại hội Cổ đông thường niên 2016, có sự tham dự của 86/453 cổ đông và người ủy quyền dự họp, Hội đồng quản trị HPT, Ban điều hành (tương đương 81,54% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết).

Tại Đại hội, Chủ tọa đoàn và Ban kiểm soát đã thông qua các nội dung Báo cáo của HĐQT và Ban TGĐ về Kết quả hoạt động kinh doanh năm 2015 và Kế hoạch kinh doanh năm 2016; Báo cáo của Ban kiểm soát về Báo cáo tài chính năm 2015; Các tờ trình và Nghị quyết đại hội.N

ăm 2015, dù HPT vẫn duy trì là một trong những công ty CNTT hàng đầu Việt Nam, vẫn là công ty có lãi trong hoạt động kinh tế, nhưng đã không đạt được các chỉ tiêu kinh tế theo kế hoạch. Doanh thu toàn công ty là 688,5 tỷ đồng, đạt mức lãi ròng trước thuế là 8,004 tỷ đồng, đóng góp thuế cho Nhà nước 32,2 tỷ đồng.

Các thành tích HPT đã vinh dự được nhận trong năm 2015: Huân chương Lao động Hạng 3, “Đối tác năm 2015 của Microsoft”.

Trên cơ sở nhận diện khó khăn của thị trường, kiên định với các định hướng đã và đang thực hiện trong việc điều hành, chuyển dịch hoạt động của công ty, Ban Tổng Giám đốc đề xuất kế hoạch hoạt động năm 2016 đã được Hội đồng Quản trị phê duyệt và trình Đại hội Cổ đông thông qua. Chiến lược chính: Phát triển thế mạnh kinh doanh theo sức mạnh lõi, chuyển dịch doanh thu từ theo từng dự án sang dạng lập lại định kỳ, mở rộng hoạt động kinh doanh có lĩnh vực đặc thù, giá trị gia tăng cao.

Mục tiêu tài chính: Lãi ròng 11 tỷ đồng, doanh số 720 tỷ đồng.

Mục tiêu về khách hàng: đảm bảo tỷ trọng cân bằng giữa 03 thị trường chủ lực: Tài chính - ngân hàng, chính phủ, doanh nghiệp, tập trung phát triển thị trường mới là các doanh nghiệp lớn. Khách hàng mới chiếm 30% trong cơ cấu kết quả kinh doanh

Mục tiêu về quy trình: Cải tiến các quy trình liên quan đến tài chính, kinh doanh, tuyển dụng, nhân sự; triển khai CRM; cải tiến qui trình phối hợp – chia sẻ thông tin nội bộ

Mục tiêu về nguồn lực: Tăng cường năng lực của đội ngũ chuyên môn công nghệ; đào tạo đội ngũ kinh doanh theo định hướng “Nâng tầm dịch vụ”

Mục tiêu về đối tác: Thống nhất định hướng chiến lược ưu tiên trong hợp tác đối tác; xây dựng đơn vị quản lý đối tác tầm công ty và CB chuyên trách ở các đơn vị

Năm 2016 tòa nhà HPT tại khu Công nghệ cao TP.HCM cũng được chính thức triển khai sau khi hoàn tất các thủ tục với các cơ quan chức năng và chuẩn bị đưa vào hoạt động.

Tại Đại hội, Chủ tịch HPT Ngô Vi Đồng phát biểu: “Năm 2016 tập thể Ban lãnh đạo HPT cam kết Tận tâm, tận lực phấn đấu hoàn thành thắng lợi các kế hoạch 2016, quyết tâm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đề ra; Nắm bắt cơ hội, vượt qua thử thách, đưa ra những quyết sách phù hợp nhằm mang lại hiệu quả và lợi nhuận cho công ty, cho cổ đông; Xây dựng tập thể Ban Lãnh đạo đoàn kết, nhất trí, thường xuyên trau dồi nâng cao nghiệp vụ quản lý và chuyên môn; Tận tụy với khách hàng, sâu sát với công việc, chăm nom tới nhân viên; Gương mẫu trong công tác và trong cuộc sống”.

>HPT được trao Huân chương Lao động hạng Ba

>Ông Ngô Vi Đồng: 3 yếu tố cốt lõi làm nên thương hiệu HPT

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HPT tổ chức Đại hội Cổ đông thường niên 2016
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO