HP tăng cường tính bảo mật cho máy in

P.Q| 10/12/2015 04:25

HP và FPT Trading vừa đưa ra thị trường Việt Nam ba dòng máy in LaserJet mới dành cho doanh nghiệp, có năng lực bảo vệ trước các tấn công độc hại...

HP tăng cường tính bảo mật cho máy in

HP và FPT Trading vừa đưa ra thị trường Việt Nam ba dòng máy in LaserJet mới dành cho doanh nghiệp, có năng lực bảo vệ trước các tấn công độc hại.

Các dòng máy bao gồm: Dòng HP LaserJet Enterprise M506 series cho khả năng in đen trắng với kích thước nhỏ hơn 25% và tốc độ in hai mặt nhanh hơn tới 71% so với các thiết bị đời trước.

Dòng HP LaserJet Enterprise MFP M527 series là loại máy in đa năng in đen trắng được trang bị công nghệ single pass, scan hai mặt, một bảng điều khiển cảm ứng màu 20,3 cm, và tốc độ in trang đầu tiên cao hơn 33%.

Dòng HP Color LaserJet Enterprise MFP M577 series là loại máy in đa năng cho khả năng in màu vượt trội với công nghệ single pass, scan hai mặt, một bảng điều kiển cảm ứng màu 20,3 cm và một bàn phím tùy chọn, và khả năng in hai mặt với tốc độ cao.

Cả ba dòng máy này đều trang bị các tính năng bảo mật tối ưu như HP SureStart, cho phép phát hiện và tự phục hồi các tấn công độc hại vào BIOS; Thiết lập danh sách “trắng” chỉ cho phép các firmware tốt được biết đến hoạt động trên máy in và tính năng phát hiện xâm nhập thời gian thực Run-time Intrusion Detection cung cấp bộ nhớ bên trong cho phép theo dõi các tấn công độc hại.

Tính năng này được HP hợp tác phát triển cùng với Red Balloon, một công ty bảo mật các thiết bị nhúng do các nhà nghiên cứu của Đại Học Columbia sáng lập.

Theo HP, một trong những chiến lược phát triển trọng tâm của hãng hiện nay là tăng cường tính năng bảo mật cho máy in.

>Máy in ảnh di động: Nhỏ tí teo, in tức thì

>Máy in 3D gia đình: Xưởng sản xuất tại gia

>Máy in 3D "made in Vietnam"

>Máy in ảnh cầm tay LG Pocket Photo

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HP tăng cường tính bảo mật cho máy in
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO