Hơn 2.000 tựa sách tại triển lãm sách thiếu nhi của FAHASA

Y.N| 21/07/2017 00:43

Nhân dịp kỷ niệm 200 năm ngày thành lập Nhà xuất bản (NXB) HarperCollins, Công ty FAHASA phối hợp với HarperCollins tổ chức đợt triển lãm sách từ ngày 19 - 30/7 tại Nhà sách Nguyễn Huệ, TP.HCM.

Hơn 2.000 tựa sách tại triển lãm sách thiếu nhi của FAHASA

Nhân dịp kỷ niệm 200 năm ngày thành lập Nhà xuất bản HarperCollins, Công ty FAHASA phối hợp với HarperCollins tổ chức đợt triển lãm sách từ ngày 19 - 30/7 tại Nhà sách Nguyễn Huệ (Số 40 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM).

Triển lãm trưng bày hơn 2.000 tựa sách, tương ứng 20.000 bản sách. Đây là những cuốn sách đã được Công ty FAHASA tuyển chọn, phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi và tuổi "teen", nâng tổng giá trị hàng hóa trưng bày lên đến 2 tỷ đồng với nhiều thể loại như sách thiếu nhi, sách giáo dục, sách văn học, sách kinh tế, sách tâm lý, sách kỹ năng…

Dịp này, FAHASA chiết khấu ưu đãi 10% giá bìa cho tất cả các loại sách trưng bày trong suốt thời gian triển lãm của NXB HarperCollins và các loại sách thiếu nhi quốc văn. Đồng thời, với hóa đơn mua sách thiếu nhi của NXB HarperCollins từ 500.000 đồng trở lên, khách hàng sẽ được Công ty FAHASA tặng nhiều món quà thiết thực.

Đặc biệt trong suốt thời gian Triển lãm, Công ty FAHASA còn phối hợp với các Trung tâm Ngoại ngữ như Dương Minh, AEG tổ chức các chương trình kể chuyện theo sách, hoạt náo, đố vui dành cho các em thiếu nhi, học viên khi đến tham dự triển lãm tại Nhà sách. Chương trình là sân chơi thú vị giúp các em thiếu nhi nâng cao kỹ năng nghe, nói tiếng Anh, tạo cơ hội được giao lưu kết bạn với những bạn bè đồng trang lứa.

>>CEO Chibooks: Làm sách thiếu nhi khó lắm!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hơn 2.000 tựa sách tại triển lãm sách thiếu nhi của FAHASA
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO