Hơn 10.000 game thủ tham gia VTC Mobile Festival

Y.N| 19/05/2016 06:46

VTC Mobile Festival do VTC Mobile tổ chức tại Nhà thi đấu Quân khu 7 TP.HCM vừa kết thúc và được đánh giá là sự kiện offline game thủ lớn nhất từ trước đến nay tại Việt Nam.

Hơn 10.000 game thủ tham gia VTC Mobile Festival

VTC Mobile Festival do VTC Mobile tổ chức tại Nhà thi đấu Quân khu 7 TP.HCM vừa kết thúc và được đánh giá là sự kiện offline game thủ lớn nhất từ trước đến nay tại Việt Nam với hơn 10.000 người tham dự, trong đó có các game thủ từ Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Đồng Tháp và một số game thủ ở Hà Nội, Hải Phòng.

Tổng giá trị quà tặng tại VTC Mobile Festival đã lên đến hơn 5 tỷ và hơn 20.000 Giftcode giá trị. Tại mỗi gian hàng, các game thủ đã được thử sức với những minigame vui nhộn trước khi tham gia những giải đấu đỉnh cao. Những phần quà có giá trị lớn như: iPhone 6S, Sam Sung, tai nghe... đã tăng thêm phấn khích cho những game thủ tham gia.

Bên cạnh đó, với sự xuất hiện của Hari Won, Đông Nhi và Tóc Tiên đã khiến sân khấu VTC Mobile Festival trở nên nóng hơn. Các giải đấu đang hot trên thị trường hiện nay như: Đại Chiến Tam Quốc, Ngọa Hổ Tàng Long, Tam Quốc Chiến, Tập Kích và cả sản phẩm Huyền thoại Moba đã để lại nhiều kỷ niệm khó quên với game thủ. Với chương trình thành công tốt đẹp, game thủ hi vọng một buổi Big Offline sẽ diễn ra tương tự sắp tới tại Hà Nội.  

>Máy tính Dell dành cho doanh nhân, game thủ

>Đối phó với game online

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hơn 10.000 game thủ tham gia VTC Mobile Festival
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO