Home Credit vào top 50 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam

H.NG| 09/08/2018 07:54

Công ty Home Credit Việt Nam vừa lọt vào top 50 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất năm 2017. Công ty này còn vào top 50 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất trong hai năm liên tiếp 2016 - 2017.

Home Credit vào top 50 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam

Điều này chứng tỏ hiệu quả kinh doanh của Home Credit tại Việt Nam, khi mà công ty đang nằm trong nhóm dẫn đầu của ngành tài chính tiêu dùng với 7,7 triệu khách hàng và hơn 10 triệu hợp đồng tín dụng. Riêng trong 6 tháng đầu năm 2018, doanh thu của Home Credit là 7,4 nghìn tỷ đồng, tăng hơn 11% so với cùng kỳ năm ngoái.

Được biết, Home Credit Việt Nam là công ty luôn đi đầu trong việc minh bạch kết quả kinh doanh. Tại Home Credit, tỷ lệ nợ xấu được khống chế ở mức dưới 3%. Home Credit là công ty tài chính tiêu dùng đầu tiên tại Việt Nam được Moody’s đánh giá xếp hạng tín dụng mức B3 và Fitch Rating đánh giá B+. Việc Home Credit Việt Nam là công ty tài chính đầu tiên công bố kết quả đánh giá từ hai tổ chức xếp hạng độc lập cho thấy chủ trương minh bạch thông tin của doanh nghiệp.

Bên cạnh kinh doanh, thời gian qua, Home Credit đã thực hiện nhiều hoạt động cộng đồng như tặng 1.600 học bổng với tổng trị giá 5,5 tỉ đồng cho các học sinh nghèo vượt khó có thành tích học tập tốt, cung cấp kiến thức quản lý tài chính cá nhân, gia đình cho hơn 3.000 chị em, hỗ trợ vốn vay không lãi suất cho hơn 500 chị em thoát nghèo. Công ty cũng đã tổ chức tư vấn kiến thức tài chính tiêu dùng và cung cấp cẩm nang kỹ năng quản lý tài chính cho hơn 100.000 người dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Home Credit vào top 50 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO