Hội thi thể dục đồng diễn học sinh tiểu học TP HCM

P.V| 17/11/2017 03:56

Hội thi thể dục đồng diễn học sinh tiểu học Tp.Hồ Chí Minh – Cúp Nestlé MILO lần 1 đã khai mạc tại Nhà Thi Đấu Nguyễn Du Quận 1

Hội thi thể dục đồng diễn học sinh tiểu học TP HCM

Hội thi thể dục đồng diễn học sinh tiểu học Tp.Hồ Chí Minh – Cúp Nestlé MILO lần 1 đã khai mạc tại Nhà Thi Đấu Nguyễn Du Quận 1.

Hội thi thuộc khuôn khổ chương trình “Năng động Việt Nam” chung tay cùng đề án quốc gia 641, đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2011-2030, do Nestlé MILO, Sở Văn Hóa Thể Thao và Sở Giáo Dục và Đào tạo TP.HCM hợp tác triển khai tổ chức

Hội thi diễn ra với sự tham gia của 130 đội thi đến từ 68 trường tiểu học trên địa bànTP.HCM. Mỗi đội tham dự sẽ thực hiện 2 bài thi bắt buộc: Thể dục buổi sáng bài Vươn Cao Phù Đổng và Thể dục giữa giờ bài “Năng Động Việt Nam”.Sẽ có 48 giải thưởng bao gồm 4 giải nhất, 8 giải nhì, 12 giải ba và 24 giải khuyến khích.Hiện nay hoạt động đồng diễn thể dục được coi là hoạt động ngoại khóa, không bị bắt buộc tại các trường học.

Tuy nhiên theo đánh giá của các chuyên gia, hoạt động này nếu được chú trọng và luyện tập thường xuyên, sẽ góp phần tích cực giúp trẻ phát triển thể chất, cân bằng giữa hoạt động ngoài trời và những giờ học trong lớp, mang lại sự hứng khởi cho các em trong học tập.

Xuất phát từ thực trạng hiện nay,Nestlé MILO và Ban đề án 641, Sở Giáo Dục Đào Tạo TP HCM, Sở Văn Hóa Thể Thao TP HCM và CLB Văn hóa Thể Thao Nguyễn Du đã hợp tác xây dựng những bài tập mới, phù hợp và sáng tạo hơn nhằm truyền cảm hứng cho các em trong hoạt động thể dục buổi sáng và giữa giờ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội thi thể dục đồng diễn học sinh tiểu học TP HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO