Hội thảo về vai trò của kế toán quản trị

Y.N| 23/09/2017 00:09

Hội thảo “Vai trò của kế toán quản trị trong công ty niêm yết và các ứng dụng của kế toán quản trị trong điều hành doanh nghiệp" vừa diễn ra.

Hội thảo về vai trò của kế toán quản trị

Hội thảo “Vai trò của kế toán quản trị trong công ty niêm yết và các ứng dụng của kế toán quản trị trong điều hành doanh nghiệp" do Tổ chức đào tạo Smart Train phối hợp cùng Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) và Hiệp Hội kế toán quản trị Hoa Kỳ (IMA) với sự hỗ trợ từ RSM Việt Nam và PwC Việt Nam tổ chức.

Hội thảo đã đánh giá cao vai trò của kế toán quản trị trong các công ty niêm yết, đồng thời đưa ra xu hướng phát triển kế toán quản trị và vai trò của kế toán quản trị trong công ty niêm yết với những thông tin cập nhật và hữu ích, cho thấy nhiều thay đổi và ảnh hưởng đến định hướng nghề nghiệp của người làm kế toán quản trị và quản trị tài chính doanh nghiệp hiện nay.

Tại hội thảo, các doanh nghiệp đã có những chia sẻ rất thiết thực trong việc ứng dụng kế toán quản trị vào điều hành doanh nghiệp, đơn vị Kiểm toán PwC Việt Nam cũng có những lưu ý liên quan đến báo cáo và kế toán quản trị trong chức năng Tài chính kế toán của doanh nghiệp.

Trên thực tế, hiện nay nhiều doanh nghiệp thành lập bộ phận kế toán quản trị đăng tuyển nhân viên nhưng mất nhiều tháng liền vẫn không tìm được người làm kế toán quản trị giỏi”. Được biết, IMA là Hiệp hội nghề nghiệp uy tín toàn cầu trong lĩnh vực Kế toán quản trị và Quản trị tài chính tại Hoa Kỳ, Chứng chỉ Kế toán quản trị Hoa Kỳ CMA là chứng chỉ nghề nghiệp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Kế toán quản trị và quản trị tài chính doanh nghiệp được thế giới công nhận. Smart Train là đơn vị duy nhất được ủy quyền đào tạo CMA tại Việt Nam.

>>AEC: Cơ hội tuyển dụng cho các doanh nghiệp kế toán, kiểm toán

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội thảo về vai trò của kế toán quản trị
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO