Hội thảo “Tư vấn về định cư và đầu tư kinh doanh tại Úc”

06/05/2019 06:36

Nhà đầu tư sẽ tự do đi lại, hưởng nhiều phúc lợi xã hội, trợ cấp mua nhà, nhận ưu đãi về giáo dục, cơ hội nghề nghiệp rộng mở tại Úc luôn là chủ đề  tại Hội thảo “Tư vấn về định cư và đầu tư kinh doanh tại Úc” vừa  diễn ra tại TP.HCM.

Hội thảo “Tư vấn về định cư và đầu tư kinh doanh tại Úc”

Hội thảo do Công ty TP Immigration & Investment cùng Công ty Tincom Media và tập đoàn luật sư Rostron Carlyle Rojas Lawyers (chuyên về lĩnh vực Di trú) phối hợp tổ chức với sự tham gia của các chuyên gia bất động sản và luật sư đến từ các hãng luật di trú danh tiếng của Úc như: Ông Greg McKean – Đại diện Chính phủ Queensland, Ông Greg Rostron và Ông Peter Lee – Đại diện Tập đoàn Luật sư Rostron Carlyle Rojas Lawyers.

Tại Hội thảo, Ông Greg McKean - đại diện Chính phủ Queensland sẽ giới thiệu về những tiềm năng kinh tế (bất động sản, dự án đầu tư, công nghệ, du lịch,…), phúc lợi đời sống (y tế, giáo dục,…). Đồng thời ông Greg Rostron và Ông Peter Lee – Đại diện Tập đoàn Luật sư có hơn 45 kinh nghiệm về lĩnh vực định cư Úc chia sẻ những thông tin mới nhất, chính xác nhất về luật Di trú Úc cũng như việc định cư tại Úc dễ dàng và nhận lãi suất qua visa đầu tư trái phiếu chính phủ (188B) cũng như visa đầu tư vào các quỹ tài chính (188C) hay việc mở mở rộng và phát triển sự nghiệp kinh doanh, đồng thời nhận những ưu đãi từ Chính phủ Úc qua visa kinh doanh (188A và 132A). Đặc biệt hơn, ông Brendan Goulding – Đại diện Công ty Kế toán Bentleys Chartered Accountants cũng sẽ chia sẻ về phương thức tối ưu lợi nhuận và giảm thiểu chi phí trong kinh doanh, đầu tư….cũng như những hững điều cần lưu ý khi báo cáo thông số tài chính.

Các khách hàng đăng ký dịch vụ tư vấn ngay sau khi hội thảo kết thúc và đặt cọc để làm hồ sơ đều được tặng miễn phí 1 tour 6 ngày 5 đêm đến Úc để tham gia Tuần lễ thương mại xuất nhập khẩu kết hợp với tour du lịch ngắm hoa phượng tím vào tháng 10/2019.

Thị trường  bất động sản Úc vốn được giới đầu tư toàn cầu nhận định nhiều tiềm năng tăng trưởng và phát triển, đã vươn lên vị trí số 1 thế giới về tính minh bạch khi Anh rời EU vào năm 2016. Gần 100 năm qua, thị trường nhà đất ở quốc đảo này luôn tăng trưởng ổn định với chu kỳ mỗi 7 năm giá trị lại tăng gấp đôi. Bên cạnh đó, khi nhắc đến kinh tế, Úc được biết đến với nền kinh tế giàu có, năng động và là nước có nền tăng trưởng ổn định và luật pháp minh bạch bởi luật bảo vệ doanh nghiệp rõ ràng, nghiêm ngặt, chính thống và luôn có mọi biện pháp nhằm hạn chế những biến động xấu gây ảnh hưởng lên thị trường. Đây chính là điều kiện tốt để thúc đẩy cạnh tranh công bằng giữa các doanh nghiệp nước ngoài tại Úc, tăng trưởng sức mua, giảm tỷ lệ thất nghiệp, ứng dựng khoa học công nghệ cao vào sản xuất, ngành dịch vụ và logistics phát triển…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội thảo “Tư vấn về định cư và đầu tư kinh doanh tại Úc”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO