Hội thao truyền thống lần thứ 12 – 2018 – Hansae Việt Nam

p.v| 19/12/2018 06:10

Công ty Hansae Việt Nam phối hợp với Công đoàn công ty khai mạc Hội thao lần thứ 12 với sự tham dự của lãnh đạo các cơ quan và hơn 9.000 công nhân viên tại sân vận động huyện Củ Chi.

Hội thao truyền thống lần thứ 12 – 2018 – Hansae Việt Nam

Ngay sau lễ khai mạc của đại diện ban lãnh đạo công ty là trận bóng đá chung kết nam. Các vận động viên không chuyên đã trình diễn những pha bóng đẹp và đầy kịch tính, cuối cùng những cầu thủ xuất sắc nhất của Xưởng 3 đã giành giải Nhất chung cuộc. 

Theo chương trình Hội thao là phần thi đấu các môn thể thao gồm kéo co, chạy tiếp sức, bánh xe khổng lồ. Bên cạnh đó, công ty đã tổ chức cuộc thi “Hansae’s Got Talent” với các tiết mục đa dạng phong phú, hấp dẫn và có chất lượng cao. Chương trình bốc thăm trúng thưởng và trao giải thưởng cho các đội xuất sắc. Giải thưởng là tiền mặt và các phần quà giá trị gồm xe Honda Vision, máy giặt, tủ lạnh, xe đạp, nồi cơm điện… với tổng giá trị giải thưởng là 150 triệu đồng.

Công ty TNHH Hansae Việt Nam được thành lập vào năm 2001 bởi tập đoàn Hansae (Hàn Quốc), chuyên sản xuất và xuất khẩu mặt hàng may mặc. Hiện nay, công ty Hansae có 4 nhà máy tại Củ Chi, Tiền Giang, Tây Ninh và Bình Phước với hơn 20.000 công nhân viên làm việc. 

Công ty Hansae là nhà cung cấp sản phẩm cho các thương hiệu thời trang toàn cầu: GAP, Nike, American Eagle, ZARA, GU,…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội thao truyền thống lần thứ 12 – 2018 – Hansae Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO