Hội thảo “Tăng trưởng hay là chết”

T.Tr| 06/10/2016 07:27

Ngày 8/10, Viện Quản trị Kinh doanh FSB tổ chức chương trình hội thảo “Tăng trưởng hay là chết”.

Hội thảo “Tăng trưởng hay là chết”

Ngày 8/10, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, Viện Quản trị Kinh doanh FSB tổ chức chương trình hội thảo “Tăng trưởng hay là chết”.

Sự kiện nhằm mang tới cho doanh nhân Việt những kiến thức cập nhật về xu hướng thay đổi nhanh chóng của môi trường kinh doanh quốc tế dưới góc nhìn của một chiến lược gia giàu kinh nghiệm.

Bằng kinh nghiệm điều hành một doanh nghiệp với doanh thu hàng trăm triệu USD từ thị trường nước ngoài, Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến, diễn giả chính của chương trình, sẽ dẫn dắt người nghe đến những luận điểm quan trọng nhất về lý thuyết của Jim C.Collins. Bằng sự nghiên cứu nghiêm túc cả 3 cuốn sách nổi tiếng nhất của Jim C.Collins, Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến sẽ đưa ra tổng kết về 9 nét văn hóa điển hình của các công ty phát triển nhanh trên thế giới. Từ 9 điểm này, ông cũng sẽ “soi” vào những doanh nghiệp lớn đang phát triển nhanh ở Việt Nam như Viettel, Vinamilk, Thế Giới Di Động để từ đó rút ra những bài học cho doanh nghiệp Việt Nam.

Với tinh thần chia sẻ cởi mở, ông Tiến cũng sẽ tiết lộ chương trình hành động của FPT Software mới được xây dựng sau khi nghiên cứu 9 nét văn hóa điển hình nói trên. Những câu chuyện thành công và thất bại của FPT Software trong thời gian qua cũng như quá trình hành động theo chỉ dẫn của Jim C.Collins cũng sẽ được chia sẻ tại hội thảo.

>Một tai họa với tăng trưởng?

>Cựu Tổng giám đốc FPT: Hỏi ngu cũng là cách để trưởng thành

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội thảo “Tăng trưởng hay là chết”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO