Hội thảo Quốc tế “MaxiBlockVietnam”

N.L| 11/06/2018 09:40

Hội thảo Quốc tế MaxiBlockVietnam do công ty tư vấn blockchain Talenta tổ chức vừa diễn ra tại khách sạn New World Saigon với sự tham dự của 150 người, gồm các nhà đầu tư mạo hiểm và người đam mê blockchain cả nước

Hội thảo Quốc tế “MaxiBlockVietnam”

Hội thảo xoay quanh các ứng dụng công nghệ phi thường của công nghệ blockchain, những thuật toán đồng thuận khác nhau được sử dụng trong các ứng dụng phi tập trung phổ biến, cũng như sáng kiến của các diễn giả dựa trên cuộc cách mạng blockchain.

Edward Du - Giám đốc điều hành của MaxiMine - dự án nền tảng đã tạo nên “MaxiBlockVietnam” đã giới thiệu mạng lưới khai thác đám mây phi tập trung của MaxiMine, một công nghệ đột phá có thể biến đổi cuộc sống, hoạt động kinh doanh và nền kinh tế toàn cầu.

Các dự án blockchain khác bao gồm Usechain - loại blockchain nhận dạng gương đầu tiên trên thế giới và SAGE - một dạng blockchain dựa trên ngân hàng dữ liệu về thông tin cá nhân và hành vi. .

Sharon Paul - Giám đốc điều hành của Cipher Ventures - chia sẻ về sự trỗi dậy của thị trường số Việt Nam: Số lượng giao dịch cao và sự tăng trưởng của cộng đồng chuyên viên thiết kế.

MaxiBlockVietnam là sự kiện đầu tiên của Talenta tại Việt Nam, sau thành công của MaxiBlockGlobal được tổ chức tại Shangri-La, Singapore đầu năm nay. Được thành lập vào năm 2017 tại Singapore, Talenta cung cấp các dịch vụ liên quan đến blockchain (nghiên cứu, báo cáo, pháp lý, bán token…).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội thảo Quốc tế “MaxiBlockVietnam”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO