Hội thảo “Kỹ thuật vận hành, quản lý nhà Yến hiệu quả”

21/05/2019 02:00

Hội thảo do Sở Nông nghiệp, Chi cục Thú Y Tỉnh Phú Yên, Hiệp hội Yến sào Việt Nam tổ chức vừa diễn ra tại Phú Yên..

Hội thảo “Kỹ thuật vận hành, quản lý nhà Yến hiệu quả”

Tham dự hội thảo có ông Phạm Thế Ruân – Chủ tịch Hiệp hội Yến sào Việt Nam, các đại diện sở ban ngành Tỉnh Phú Yên và hàng trăm khách mời là chủ nhà Yến đến từ Phú Yên và nhiều tỉnh thành lân cận như: Khánh Hòa, Gia Lai, Vũng Tàu, Bình Phước…

Hội thảo đã  chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm cho các hộ nuôi yến, thông qua chương trình, các chuyên gia đầu ngành đã cung cấp nhiều kiến thức bổ ích giúp các chủ nhà yến có thêm nhiều kỹ thuật để xử lý, xây dựng, quản lý và vận hành nhà yến hiệu quả.

Là nhà tài trợ  Kim cương cho sự kiên, bà Phương Thảo – Tổng Giám đốc Golden Birdnest Bay đã giới thiệu gỗ Meranti đỏ nhập khẩu từ Malaysia đến các hộ nuôi yến. Gỗ Meranti đỏ là sản phẩm chủ đạo của công ty, là một trong những vật liệu không thể thiếu trong xây dựng nhà yến đã được các chủ nhà yến lựa chọn và tin dùng trong thời gian qua với mong muốn mang đến sản phẩm chất lượng, hiệu quả lâu dài cho khách hàng.

Nhân dịp này, từ ngày 18/5 – 31/5/2019 Golden Birdnest Bay có chương trình ưu đãi giảm 10% trên tổng hóa đơn cho khách hàng khi mua gỗ Meranti đỏ nhập khẩu từ Malaysia.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội thảo “Kỹ thuật vận hành, quản lý nhà Yến hiệu quả”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO